Loạt ảnh siêu cấp đáng yêu của "Thỏ con" Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Loạt ảnh siêu cấp đáng yêu của "Thỏ con" Kpop

Chắc hẳn đây là "chú thỏ" quý giá và đáng yêu nhất mà fan BTS muốn có.

Nhóm nhạc BTS đang ngày càng khẳng định được tài năng và sự ảnh hưởng rộng khắp của "thương hiệu" cá nhân trong và ngoài nước. Cùng với sự nổi tiếng không ngừng gia tăng từng ngày ấy, mỗi thành viên đều thu hút số lượng fan nhất định cho riêng mình, trong đó có lẽ "cậu út" nhà chống đạn là nhân vật nhận được sự quan tâm "đặc biệt" nhất từ cộng đồng yêu K-Pop. Bởi lẽ Jungkook không chỉ "đốn tim" người hâm mộ ở vẻ ngoài đẹp trai rạng ngời, thân hình sexy đầy lôi cuốn hay những biểu cảm hút hồn trên sân khấu mà cậu chàng còn may mắn khi sở hữu một điểm nhấn ngoại hình cực đáng yêu trên khuôn mặt- chính là đôi má phúng phính cùng nụ cười đáng yêu không khác gì một chú "thỏ con".

Theo năm tháng có lẽ tất cả sẽ dần thay đổi nhưng chỉ riêng nụ cười rạng rỡ ngây ngô ngày nào vẫn sẽ vẹn nguyên như thuở đầu khi Jungkook mới chập chững những bước chân trên con đường dài để theo đuổi ước mơ ca hát "cháy bỏng" của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không "nghía" qua loạt ảnh những khoảnh khắc siêu cấp đáng yêu để biết vì sao mà "thỏ Jeon" lại được các hyung và người hâm mộ yêu thương, cưng chiều nhiều đến như thế! Nhưng trước khi lướt qua thì hãy chắc rằng bạn đã giữ chặt trái tim mình lại vì sẽ không có gì đảm bào là bạn sẽ "toàn vẹn" đến hết bài viết đâu nhé!

"Này, sao noona nhìn Kook dữ vậy, nhìn hoài Kook ngại à nha!"

Đây là cách một chú thỏ nhe "răng" khoe hàm tiền đạo sạch boong sáng bóng của mình.

Làm sao có thể ngó lơ trước "bé thỏ" đáng yêu này được cơ chứ!

Đây là khi bạn muốn làm cho bức hình thật ngầu nhưng chợt nhận ra rằng mình chỉ là "bé lên ba" nên đành đứng nhe răng cười toe toét.

Ai đã mang con "thỏ ngố" đến Trái Đất này để nó hoành hành khắp muôn nơi khiến bao con tim "thần dân" không ngừng loạn nhịp.

Đôi mắt ấy, nụ cười ấy đã làm xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ...

Nếu trong quân đội mà có anh quân nhân đẹp trai như vầy thì khối cô xếp hàng xin vào nhập ngũ mất.

Biết "Bánh" đáng yêu rồi nên không cần chưng bản mặt moe hết phần thiên hạ ra như vậy đâu!

Thử tưởng tượng khi mùa đông giá lạnh bao trùm khắp nơi nơi mà có một "cục bông" như thế này để ôm vào lòng thì còn gì tuyệt hơn được nhỉ!

"Anh đẹp trai gì ơi, cho em hỏi đường về Tổ quốc ở đâu nhỉ?"

"Chú thỏ con ơi chú thỏ con~ Có bộ lông lông trắng như bông. Tai của chú đôi tai của chú~ Trông thật đẹp, ý trông thật xinh"



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày