3 idol nam thường xuyên sắm vai "chuyên gia tư vấn" cho fan trên Vlive - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

3 idol nam thường xuyên sắm vai "chuyên gia tư vấn" cho fan trên Vlive

Có lẽ việc giúp fan vượt qua khó khăn đã trở thành thói quen khó bỏ của những thần tượng này.

V (BTS)

V đã đưa ra một số lời khuyên cho những người xem khi họ chia sẻ những vấn đề rắc rối với cậu qua ứng dụng Vlive. 

V nói rằng cậu suýt mất đi một người bạn thân của mình khi đang học tiểu học. Tuy nhiên bằng sự cởi mở của mình cậu đã có thể hiểu được bạn mình tốt hơn. Khi fan chia sẻ rằng họ đang gặp vấn đề với anh trai mình, cậu đã nhẹ nhàng khuyên rằng " Anh của bạn không hề trêu chọc bạn vô cớ đâu. Như một anh trai trong gia đình, em gái của mình cũng 10 năm không gọi anh là oppa mà toàn gọi "ya". Nhưng mình vẫn rất thích trêu chọc em của mình bởi vì mình yêu quý hai đứa và bởi em mình quá là dễ thương luôn". Không chỉ đưa ra những lời khuyên, V còn đưa ra những gợi ý khi fan hỏi làm sao để hòa giải với ba mẹ sau khi cãi nhau hay mua quà tặng cho họ, cậu rất tận tình chỉ bảo. "Khi cãi nhau với ba mẹ trước tiên phải xin lỗi đã" hay "Mình đã mua tặng mẹ mình thứ mà mình chưa mua được trước đó. Mình nghĩ mua tặng vậy ba mẹ bạn sẽ thích. Thực tế, tiền mặt là món quà tốt nhất nhưng là con người tình cảm nên mình không thích tặng tiền".

"Mình muốn giới thiệu tới mọi người nhiều bài hát hơn thay vì tư vấn. Mình muốn tư vấn cho nhiều người nhưng những câu chuyện quá nhiều nên chúng ta phải tạm ngừng cái đã".

Changsub (BTOB)

Cậu ấy đã "ngoi" lên Vlive để tiết lộ những cảnh hậu trường sau khi kết thúc quảng bá ca khúc solo đầu tay ở Nhật.

Thành viên trong nhóm Yook Sung-jae cũng đến cổ vũ người anh em của mình

Trong quá trình quảng bá, cậu ấy đã giới thiệu những bài hát của mình tới những khán giả ở Osaka và Nagoya, đồng thời tổ chức buổi gặp gỡ fan hâm mộ và bắt tay từng người một.

"Đó là một trải nghiệm ý nghĩa khi gặp những người yêu quý mình. Ngoài ra mình rất vui khi có thể thực hiện thành công dự án solo này. Hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn"

Kim Jae Joong (JYJ)

Cũng thông qua Vlive, Jae Joong đã phát sóng chương trình "The Spontaneous Travel of JJ". 

"Bây giờ tôi biết tại sao mọi người thường thích đi du lịch rồi. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, tôi thường nghĩ rằng ở nhà là cách tốt nhất để giúp ta thư giãn, nhưng giờ tôi nhận ra rằng đi du lịch giúp giảm căng thẳng. Tôi rất thích các chuyến đi tự phát"

Qua chương trình này, cậu ấy đã khuyên mọi người nên dành thời gian ra ngoài đi chơi thay vì chỉ ở nhà, đó là cách tốt nhất khiến chúng ta vui vẻ, thoải mái.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày