Tiền bối trong nghề gửi tin nhắn chúc mừng Kang Daniel (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Tiền bối trong nghề gửi tin nhắn chúc mừng Kang Daniel (Wanna One)

Từng biểu diễn với tiền bối trong vai trò vũ công giờ đây Kang Daniel khiến tiền bối của mình phải ngạc nhiên về thành tích của mình.

Trong chương trình Video Star, phát sóng vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, nữ thần tượng Cao Lu (FIESTAR) đã nói về thực tập sinh Kang Daniel của Produce 101 mùa 2, người sẽ sớm ra mắt trong nhóm nhạc Wanna One. Đối với Cao Lu, Daniel không phải là người xa lạ, anh chàng chính là một vũ công mà cô đã nhảy cùng trong quá khứ.

Cao Lu

Còn nhớ, lần ấy Kang Daniel được mời làm vũ công phụ họa trong bài hát "Invitation", vốn do Cao Lu biểu diễn cùng với Park Sihyun (SPICA). Sân khấu được ghi hình trong chương trình Her Secret Weapon, lên sóng vào năm 2015.

Video Kang Daniel nhảy phụ họa cho sân khấu của Cao Lu

Fancam của Cao Lu

Khi được xem lại màn trình diễn ấy một lần nữa trên Video Star, các thành viên khách mời khác đã hét lên, "quắn quéo" không ngừng khi thấy Kang Daniel ôm Cao Lu từ phía sau và có nhiều động tác thân mật với cô. Điều đó đã làm Cao Lu đỏ mặt, mỉm cười không ngớt. 

Cao Lu

Dưới sức ép của dàn khách mời, họ đề nghị Cao Lu gửi một tin nhắn video cho Kang Daniel để thể hiện sự ủng hộ với màn debut của anh chàng trong Wanna One. Cao Lu nói: "Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Lúc đang xem TV, tôi đột nhiên thấy cậu ấy xuất hiện rồi tôi lại nhìn thấy cậu ấy trên internet. Có lần Daniel còn ở trong top 10 của bảng xếp hạng lượng  tìm kiếm thời gian thực".

Cao Lu

Nữ thần tượng tiếp tục: "Tôi nghĩ, wow, cậu ấy đang làm tốt lắm đúng không? Kết quả quá tích cực khiến tôi mỉm cười cứ như mẹ cậu ấy vậy. Tôi rất tự hào!". Sau đó, Cao Lu gửi một tin nhắn ngắn đến Kang Daniel, trong đó cô nói với Daniel rằng cô vẫn dõi theo khi thấy Daniel làm việc chăm chỉ. "Cậu đã đạt được điều này nhờ nỗ lực bền bỉ của mình. Chúc cậu luôn may mắn!". 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày