Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp "từ trong trứng nước" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp "từ trong trứng nước"

Qua loạt ảnh, những cô nàng này đã chứng minh một điều rằng nhan sắc mà bản thân sở hữu chính là đặc ân mà tạo hóa ban tặng ngay từ tấm bé, chứ không phải là sản phẩm của kỹ thuật trang điểm hay thẫm mỹ.

Những hình ảnh trước khi debut của các idol nữ sau khiến người xem thực sự phải trầm trồ. Không cần đến những phàn mềm chỉnh sửa ảnh cũng chẳng cần đến lớp make-up loạt nữ thần tượng trong những bức hình trước đây vẫn xinh không tưởng. 

Tzuyu (TWICE)

Thành viên người Đài Loan của TWICE được mệnh danh là một trong những nữ thần thế hệ mới. Cô nàng sở hữu ngoại hình hoàn hảo từ vóc dáng cho đến khuôn mặt. Những bức ảnh trước khi debut chứng minh vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên của Tzuyu.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Jisoo (Black Pink)

Dù là thành viên của một nhóm toàn người đẹp như Black Pink, nhưng Jisoo chưa bao giờ lép vế về  nhan sắc so với chị em. Không hổ danh là visual của các visual, cô nàng cho thấy vẻ đẹp tựa thiên thần ngay trong cả những tấm hình thẻ đã dìm hàng không biết bao nhiêu người.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Somi

Bông hồng lai nhà JYP sở hữu vẻ đẹp rất tây và khác biệt. Tài năng và xinh đẹp, Somi trở thành cái tên rất được yêu mến hiện nay. Nhìn những biểu cảm xuất thần trong tấm hình khi còn bé cũng có thê thấy cô nàng sinh ra là để trở thành ngôi sao.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Yeri (Red Velvet)

Khi nhắc đến nhan sắc của Red Velvet nhiều người thường nghĩ đến Irene. Thế nhưng cô em út Yeri cũng sở hữu nhan sắc nổi bất. Thật khó lòng dìm nổi sắc đẹp của cô nàng trong những tấm hình trước đây. Nụ cười tươi tắn luôn tạo nên nét đáng yêu cho Yeri.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

SinB (G-Friend)

Trước đây, SinB từng dính vào nghi án phẩu thuật thẩm mỹ với chiếc mũi đẹp bất thường. Nhưng những bức ảnh trước đây của cô nàng chứng minh đó hoàn toàn chỉ là tin đồn vô căn cứ. SinB vốn đã sở hữu khuôn mặt với những đường nét thanh tú ngay từ nhỏ.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Jihyo (TWICE)

Thêm một thành viên nữ của TWICE nổi tiếng vì “đẹp từ trong trứng”. Jihyo vô cùng dễ thương và ngọt ngào trong những tấm hình từ khi còn bé xíu. Đôi mắt to tròn biết nói là điểm nổi bật trên gường mặt của cô nàng. Nhan sắc của vocal chính nhà  TWICE đã không phải dạng ngay từ nhỏ rồi.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Junghwa (EXID)

Ra mắt với tư cách là visual của nhóm, nhiều người cho rằng Junghwa có vai trò mờ nhạt. Nhưng dù nói gì đi nữa thì không ai có thể phủ nhận được nhan sắc của cô nàng. Những tấm hình trước khi debut là minh chứng rõ nhất cho vẻ đẹp của Junghwa.

Loạt sao nữ Kpop sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

Nabi



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày