MAMAMOO chuẩn bị quảng bá chính thức tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ bảy - 07 / 01 / 2017

MAMAMOO chuẩn bị quảng bá chính thức tại Nhật

Hẳn các fan Nhật đang khấp khởi mừng khi nhận được tin các mỹ nữ tài năng này đang đến đất nước họ.

 

MAMAMOO là nhóm nhạc nữ được đánh giá rất cao về khả năng ca hát và bè phối. Nhóm nhận được rất nhiều lời khen cho khả năng nổi trội của mình. Tuy nhiên, trước nay phạm vi "phủ sóng" của MAMAMOO thường chỉ ở Hàn Quốc. Và trong năm 2017 này, nhóm quyết định sẽ đẩy mạnh mở rộng đối tượng khán giả hơn, chính thức quảng bá tại Nhật Bản vào tháng 1.

MAMAMOO chuẩn bị quảng bá chính thức tại Nhật

Để khởi động, lấn đầu tiên từ khi debut đến nay nhóm sẽ gặp gỡ fan Nhật từ ngày 6 đến 8. Địa điểm nhóm sẽ dừng bước là Tokyo. Đợt quảng bá chính thức này bao gồm một số hoạt động như ký tên, bắt tay và tặng hình ảnh tại Tower Records tại Shibuya ngày 6 tháng 1. Sau đó, vào ngày 7 tháng 1, nhóm sẽ đến Intercity Hall để trình diễn. 

MAMAMOO còn tổ chức một buổi nói chuyện trực tiếp, bắt tay, tặng chữ ký ở Venus Port ngày 8 tháng 1. Người đại diện của MAMAMOO cho biết: "Dù họ chưa bắt đầu quảng bá chính thức nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý từ fan Nhật và những người làm trong ngành âm nhạc từ mọi nơi." 

MAMAMOO chuẩn bị quảng bá chính thức tại Nhật

Trước nay cũng có nhiều nhóm nhạc Kpop đã rất thành công ở Nhật Bản, điển hình là DBSK. Những đợt quảng bá giúp họ tiếng lại gần hơn với fan và cũng dễ dàng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình hơn. Có lẽ nếu các hoạt động quảng bá này thành công, MAMAMOO có thể sẽ phát hành album bằng tiếng Nhật để phục vụ các khán giả xứ sở hoa anh đào. Dù đây là một bước đi đòi hỏi nhiều sự cố gắng, thế nhưng với tài năng và quyết tâm, MAMAMOO hoàn toàn có thể đạt được những thành công rực rỡ mới. 

MAMAMOO chuẩn bị quảng bá chính thức tại Nhật

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày