Nếu không là một mảnh của Mamamoo, các thành viên sẽ làm gì để kiếm sống? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

Nếu không là một mảnh của Mamamoo, các thành viên sẽ làm gì để kiếm sống?

Dù còn những con đường sự nghiệp khác họ vẫn chọn ca sĩ để bước tiếp.

mamamoo làm gì nếu không debut

Gần đây, Mamamoo đã tham gia một buổi phỏng vấn sâu, tại đây, các thành viên thành thật trả lời về câu hỏi họ sẽ làm nghề gì nếu như không thể theo đuổi sự nghiệp thần tượng.

Cô nàng Solar chia sẻ trước tiên, "Tôi đã từng muốn theo học ngành văn hoá và du lịch. Thậm chí, tôi còn chuẩn bị trở thành tiếp viên hàng không nhưng tôi đã nhận ra nó không phù hợp với mình. Mẹ tôi cũng có một công ty bất động sản ủy quyền nên nếu tôi không debut trong Mamamoo thì có lẽ tôi sẽ làm việc trong ngành bất động sản”.

mamamoo comeback album purple

Trong khi đó, Moonbyul thì có hoài bão khác, "Khi tôi học tiểu học, ước mơ của tôi là trở thành một giáo viên. Sau đó, lên cấp 2 và trung học phổ thông thì tôi muốn trở thành một nữ cảnh sát, mặc dù tôi không thực hiện bất kỳ nỗ lực lớn nào để trở thành một trong số đó”. Cô nàng tiếp túc nói, "Tôi đã có cơ hội biểu diễn trên sân khấu một cách tình cờ và ... cảm giác đó thật phấn khởi. Vì vậy tôi quyết định mình phải trở thành một ca sĩ".

Còn Wheein cũng chia sẻ, "Tôi muốn trở thành một họa sĩ. Mẹ tôi là họa sĩ nên tôi cũng thích vẽ. Thành thật mà nói, tôi từng đấu tranh tư tưởng rất nhiều với việc lựa chọn giữa hội họa và âm nhạc nhưng sau đó tôi quyết định vẽ có thể là một sở thích. Vì vậy tôi quyết tâm sẽ cố gắng để trở thành một ca sĩ".

mamamoo comeback album purple

Tiếp lời Wheein, Hwasa nói thêm, "Wheein thực sự có một niềm đam mê mãnh liệt với vẽ. Tôi cảm thấy như cô ấy vẫn chất chứa ước mơ trở thành một họa sĩ”.

Đồng thời, các thành viên cũng nói về phần ad-lib của Moonbyul trong màn trình diễn "Decalcomanie" tại Blue Dragon Film Awards 2016. Cụ thể, Moonbyul đã nói, "Jung Woo Sung, nếu em uống thứ này anh có ra ngoài hẹn hò với em không?”. Đó là lời thoại nổi tiếng của nam diễn viên trong bộ phim "A Moment To Remember".

Moonbyul đã đích thân chia sẻ suy nghĩ của mình về hành động này, "Tôi nghe nói rằng các diễn viên không phản ứng tích cực với các phần trình diễn tại liên hoan phim. Cho nên tôi đã rất lo lắng nhưng cuối cùng họ cũng đã phản ứng rất tốt. Khi tôi đọc những câu đó, máy quay hướng thẳng xuống và anh ấy có vẻ rất thích”. Cô nàng cho biết thêm, "Ý tưởng ban đầu đến từ cơ quan của chúng tôi và họ nói với tôi rằng nó có thể bị phản đối. Tôi thật sự bị áp lực bởi ý tưởng đó và đấu tranh tư tưởng là có nên làm hay không? Thậm chí, nghĩ đến việc sẽ nói tên của Jung Woo Sung cũng khiến tôi lo lắng kinh khủng. Phần trình diễn đó mà màn trình diễn vụng về nhất của tôi từ trước cho đến nay”.

Trong khi đó, Mamamoo vừa trở lại đường đua Kpop với ca khúc mới nhất "Yes I Am". Các cô gái đã nhận được rất nhiều tình yêu từ người hâm mộ và chiến thắng không ít lần trên các show âm nhạc hàng tuần. Cho đến giờ phút này, Mamamoo vẫn xứng đáng với lời khen ngợi là một trong những girlgroup chất lượng nhất Kpop.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày