MAMAMOO và G-Friend đối lập hoàn toàn trong thử thách nhảy ngẫu nhiên trên "Weekly Idol" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

MAMAMOO và G-Friend đối lập hoàn toàn trong thử thách nhảy ngẫu nhiên trên "Weekly Idol"

Điểm chung duy nhất giữa 2 girlgroup là sự tự tin lạc lối!

Vào ngày 26 tháng 7 vừa qua, MAMAMOO G-Friend đã trở thành khách mời trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Weekly Idol". Đúng như mong đợi, hai nhóm nhạc này đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái bằng chính sự thân thiện và hài hước của mình.

MAMAMOO G-Friend

Trong phân đoạn phổ biến nhất của "Weekly Idol" là random dance play, hai nhóm nhạc nữ này đã thay phiên nhau thực hiện thử thách nhảy một liên khúc ngẫu nhiên. Khi bài hát của nhóm nào vang lên, các thành viên nhóm đó phải bước ra thể hiện đúng các động tác vũ đạo. Và thử thách này đã cho khán giả thấy được hai sắc thái hoàn toàn đối lập của G-Friend và MAMAMOO.

G-Friend hoàn toàn không gặp bất kỳ khó khăn nào và các cô gái đã hoàn thành xuất sắc phần nhảy "Me Gustas Tu" trước khi nhường sân khấu lại cho MAMAMOO. Nếu có một điểm chung nào giữa hai nhóm nhạc trong khi thực hiện thử thách này, đó chắc chắn phải là sự tự tin. Tuy nhiên, sự tự tin đó lại mang đến hai kết quả đối lập đến hài hước.

MAMAMOO G-Friend

MAMAMOO rất hăng hái khi lao vào thể hiện vũ đạo "Décalcomanie". Mặc dù hai MC có chút nghi ngờ dành cho nhóm, thế nhưng MAMAMOO vẫn tiếp tục nhảy khi ca khúc "Mr. Ambiguous" vang lên. Dẫu vậy, các thành viên MAMAMOO liên tục mắc lỗi, nhưng đến cuối cùng họ vẫn giữ được sự tự tin bất chấp của mình.

Sau đó, G-Friend một lần nữa quay trở lại sân khấu và thể hiện hoàn hảo một loạt các ca khúc của nhóm, từ các động tác vũ đạo chính xác cho đến việc di chuyển đội hình siêu chuẩn. Hoàn toàn trái ngược với G-Friend, MAMAMOO đã kết thúc thử thách này với một màn nhảy freestyle ca khúc "Piano Man". Cuối cùng, random dance play buộc phải kết thúc khi hai MC lao vào ngăn cản màn "quẩy" điên cuồng của các cô gái.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày