G-Friend khởi đầu ấn tượng, "tam trụ" Heize, Red Velvet, EXO tiếp tục khuấy đảo Kpop: BXH Instiz tuần 1 tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

G-Friend khởi đầu ấn tượng, "tam trụ" Heize, Red Velvet, EXO tiếp tục khuấy đảo Kpop: BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Bất chấp sự xuất hiện của một vài nhân tố mới, bộ ba hot nhất mùa hè Kpop năm nay vẫn tiếp tục thống trị top 10 Insitz iChart.

Tháng 7 đã chính thức khép lại với những diễn biến khó lường trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Tuần đầu tiên của tháng 8 vừa kết thúc với việc một số cái tên nổi bật như MAMAMOO chính thức rơi khỏi top 10. Một vài gương mặt mới đã xuất hiện, tuy nhiên liệu họ có thể gây bất ngờ trước những tên tuổi lớn đang thống trị top đầu?

Chưa một thế lực nào có thể khiến ngôi quán quân của bảng xếp hạng lung lay trong thời điểm này. "You, Clouds, Rain" của Heize tuần thứ 5 liên tiếp giữ vững ngôi đầu mặc cho rất nhiều thần tượng, nghệ sĩ nổi tiếng đã phát hành ca khúc mới. Liệu với những gì đang diễn ra hiện nay, ai sẽ đủ sức giành lấy ngôi hậu từ tay của "quái vật digital" này?

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Tương tự như ngôi quán quân, vị trí á quân của tuần này cũng không có gì thay đổi. Tuần thứ 3 liên tiếp giữ vững vị trí thứ 2 và chỉ chịu thua Heize, Red Velvet đã chứng minh tai sao họ được xem là một trong những cái tên dẫn đầu làn sóng girlgroup thế hệ mới. Tính đến thời điểm này, ca khúc "Red Flavor" vẫn giữ nguyên dược độ nóng trên các bảng xếp hạng nhạc số. Chính vì thế, chắc chắn các cô gái nhà SM sẽ còn góp mặt trong top 10 Instiz thêm một thời gian dài nữa.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Heize, Red Velvet và EXO là "tam trụ" trên các bảng xếp hạng nhạc số trong thời điểm này. Thị trường digital luôn là "lãnh địa" của các nghệ sĩ, nhóm nhạc nữ. Thế nên việc một nhóm nhạc nam như EXO 3 tuần liên tiếp giữ vững vị trí thứ 3 iChart đã có thể xem là một thành tích đáng tự hào. "Ko Ko Bop" cho đến nay vẫn trụ vững top đầu các bảng xếp hạng nhạc số lớn tại Hàn Quốc, chỉ kém cạnh "quái vật digital" Heize và đàn em cùng công ty Red Velvet.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Nhân tố mới duy nhất trong top 5 tuần này cũng chính là một gương mặt từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng trong những sản phẩm trước. Từng mạnh dạn thay đổi hình tượng với ca khúc "Fingertip" hồi đầu năm nay, thế nhưng sản phẩm này lại được xem là một bước lùi trong sự nghiệp của G-Friend. Chính vì lẽ đó, việc nhóm quay trở lại với concept đáng yêu, trong sáng, hồn nhiên cùng "Love Whisper" nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Không ngoài dự đoán, ca khúc đã sớm gây bão trên các bảng xếp hạng dù phải cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi lớn. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào cùng MV hoành tráng với phân cảnh nhảy dưới nước đầy ấn tượng đã giúp "Love Whisper" sớm tạo được ấn tượng trong lòng khán giả và ra mắt ở vị trí thứ 4 trên iChart.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Lại thêm một tuần nữa, Heize nắm giữ đến 2 ca khúc trong top 5. "Don't Know You" từng là quán quân của Instiz iChart, thế nên không có gì phải bàn cãi về sức hút của ca khúc này. Dẫu vậy, việc nó tiếp tục nằm trong top đầu giữa lúc hàng loạt ca khúc cũ khác đã rớt hạng cũng đủ khiến người hâm mộ tự hào về "Don't Know You".

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Nếu như top đầu của bảng xếp hạng vẫn không có gì biến động so với tuần trước, thì nửa sau của top 10 Instiz lại có khá nhiều thay đổi lớn. Đầu tiên, sau 2 tuần liên tiếp trụ vững trong top 5, "Artist" của Zico đã tụt 2 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 6 ở tuần này. Có lẽ sự cạnh tranh dữ dội đến từ những cái tên hàng đầu chính là lý do khiến Zico không thể vươn đến những vị trí cao hơn như nhiều lần phát hành sản phẩm trước đó.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Sau 1 tuần trụ hạng thành công, "As If It's Your Last" đã tụt 1 hạng trong tuần này và hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 7. Dẫu đang dần rơi khỏi top đầu, nhưng so với những nghệ sĩ ra mắt sản phẩm cùng thời điểm khác, thành tích trụ hạng của Black Pink đã có thể xem là cực kỳ ấn tượng. Dù không còn quá hot như trước, tuy nhiên "As If It's Your Last" hiện vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu nhạc.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Hwang Chi Yeol là một trường hợp khá lạ trong top 10 Instiz iChart. Từng từ tốn leo lên top 10, nhưng không lâu sau đó, "A Daily Song" lại bất ngờ tụt hạng và đánh mất vị trí này. Tuy nhiên, khi mà người ta chỉ vừa tạm quên đi sự hiện diện của Hwang Chi Yeol và "A Daily Song" trên bảng xếp hạng, thì ca khúc này một lần nữa leo ngược lên vị trí thứ 9 trong tuần trước. Vẫn tưởng "A Daily Song" sẽ không thể tăng hạng thêm được vì sự cạnh tranh quá dữ dội, thế nhưng ca khúc này tiếp tục chứng tỏ nó chính là chú ngựa ô của đường đua Kpop trong thời gian này khi tăng thêm 1 hạng và vững vàng ở vị trí thứ 8.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Gương mặt mới thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần này chính là ban nhạc huyền thoại Buzz với ca khúc mới "The Love". Quay trở lại sau một thời gian vắng bóng, Buzz đã chứng minh sự lợi hại của một tên tuổi lâu năm bằng cách công phá hàng loạt bảng xếp hạng. Cách truyền tải cảm xúc trong từng câu chữ của Buzz càng khiến giai điệu trầm buồn của "The Love" đi sâu vào lòng khán giả hơn. Đó cũng chính là yếu tố quan trọng giúp "The Love" debut trên Instiz iChart ở vị trí thứ 9.

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Cuối cùng, "chốt sổ" top 10 tuần này chính là quán quân ngày nào - "We Loved" của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age. Sau 1 tuần trụ hạng, ca khúc này lại tụt thêm 2 bậc và hiện đang đứng trước nguy cơ nói lời chào tạm biệt với top 10 trong tuần sau. Dẫu sao thì tất cả những gì "We Loved" đã làm được trong suốt thời gian qua cũng rất đáng ngưỡng mộ. Và biết đâu nó sẽ tạo nên một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong tuần sau?

BXH Instiz tuần 1 tháng 8

Ở tuần sau, với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật như WINNER, SNSD, Wanna One, chắc chắn bảng xếp hạng Instiz iChart sẽ có ít nhiều biến động. Cùng chờ đón kết quả iChart của tuần 2 tháng 8 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 2

    Red Flavor

    Red Velvet
  • 3

    Ko Ko Bop

    EXO
  • 4

    Love Whisper

    G-Friend
  • 5

    Don't Know You

    Heize
  • 6 -2

    Artist

    Zico
  • 7 -1

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 8 + 1

    A Daily Song

    Hwang Chi Yeol
  • 9

    The Love

    Buzz
  • 10 -2

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày