Netizen cho rằng girl group này sẽ thành đối thủ của TWICE trong tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Netizen cho rằng girl group này sẽ thành đối thủ của TWICE trong tương lai

Những phân tích dưới đây khiến bạn sẽ hết hồn thậm chí khi nhóm nhạc vẫn còn chưa ra mắt.

Vào ngày 21/3 tới đây, PRISTIN sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ với ca khúc "Wee Woo". Girlgroup mới của Pledis sở hữu ngoại hình đồng đều cùng tài năng nhất định, PRISTIN đang được netizen dự báo sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của TWICE trong tương lai.

PRISTIN

PRISTIN được dự đoán trở thành đối thủ mạnh tiếp theo của TWICE

PRISTIN là một nhóm nhạc gồm 10 thành viên trong nhóm thực tập sinh Pledis Girlz của Pledis. Trong đó có hai thành viên đã rất thành công và nhận được nhiều sự yêu mến khi hoạt động trong I.O.I là thành viên Nayoung và Kyulkyung.

Bên cạnh đó, nhóm còn có rất nhiều các thành viên đã từng tham dự chương trình truyền hình Produce 101 nhưng không may mắn được chọn là Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo và Siyeon.

PRISTIN

PRISTIN nhận được nhiều sự trông đợi vào ngày lên sàn 21/3 tới

Nhiều người cho rằng điểm khác biệt duy nhất giữa PRISTIN và TWICE chính là việc PRISTIN hiếm khi bị chê bai ở khoản hát hò. Tuy nhiên, ý kiến này ngay lập tức nhận được nhiều sự phản đối. Bởi công bằng mà nói nhóm vẫn còn dừng lại ở mức tiềm năng và cần thời gian để chứng minh thực lực. Về khoản này, trong khi TWICE có Jihyo thì nhóm nữ của Pledis có Eunwoo – cô gái từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát trước đây như The Voice Kids hay Superstar K4.

Giống như đàn anh cùng nhà SEVENTEEN, PRISTIN cũng khá chủ động trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Bằng chứng là các ca khúc trong mini album đầu tay "HI! PRISTIN" đều do các thành viên sáng tác và viết lời. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đã đủ khiến người hâm mộ hết hồn trước tài năng của một tân binh còn chưa ra mắt.

PRISTIN

PRISTIN nhanh chóng ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng đồng đều 

PRISTIN được đánh giá là nhóm nhạc khá tiềm năng ngay từ khi chưa chính thức ra mắt bởi ngoại hình xinh đẹp và sự phổ biến công chúng có từ trước đó. Bằng chứng là trước khi ra mắt, nhóm sở hữu chuỗi concert khá ấn tượng mang tên "2016 PLEDIS Girlz CONCERT" nhằm có thêm cơ hội giao lưu với người hâm mộ. 

Nằm trong kế hoạch thu hút sự quan tâm của khán giả, Pledis đã liên tục đăng tải các hình ảnh và teaser nhá hàng cho màn chào sân đầy ấn tượng của PRISTIN. Hy vọng rằng nhóm nhạc nữ mới của vườn hoa nhà Pledis sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày