Ảnh thời thơ ấu chuẩn visual của 'Idol béo' Kyla (PRISTIN) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 09 / 2017

Ảnh thời thơ ấu chuẩn visual của 'Idol béo' Kyla (PRISTIN)

Nhìn Kyla vài năm trước thì ai cũng hiểu lí do tại sao cô lại được ra mắt dưới trướng của Pledis Entertainment.

Hiện thực làng giải trí Hàn Quốc cùng thói tôn thờ ngoại hình của Knet chưa bao giờ bị phơi bày rõ ràng hơn thông qua vụ việc Idol tân binh Kyla (PRISTIN) bị ném đá và tẩy chay vì thân hình mủm mĩm của mình.

Kyla

Kyla

Từ một cô nàng maknae vui tươi, lạc quan, Kyla nhanh chóng khép mình trước đám đông và tỏ ra tự ti về hình thể có phần phổng phao - một điều hoàn toàn bình thường với những thiếu nữ đang tuổi dậy thì như cô bé.

Trên khắp các diễn đàn KPOP, số người mong Kyla giảm cân vì mục đích tốt thì ít trong khi số người chỉ trích, cười nhạo ngoại hình cô nàng thì rất nhiều. Kyla luôn là cái tên bị gắn liền với những tính từ nhục mạ thậm tệ nhất. Thật khó có thể tưởng tượng được, trong một tập thể 10 cô gái trẻ, chính nội bộ fandom lại có thể hùa nhau cùng quay lưng, ghét bỏ một cô gái duy nhất chỉ vì cô bé... mập.

Gần đây, câu chuyện về Kyla một lần nữa "hot" trở lại khi những hình ảnh thời ấu thơ của cô nàng được tiết lộ. Lần này, rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự choáng váng và... bối rối khi lần đầu chứng kiến một Kyla-không-mập.

Có ai ngờ được, khi còn nhỏ tuổi, em út của PRISTIN lại có phần nhìn đạt chuẩn visual "nét nào ra nét đó", sắc sảo như thế này!

Kyla

Kyla



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày