Netizen Hàn lên án EXO-L trong vụ lùm xùm với Heo Ji Woong - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Netizen Hàn lên án EXO-L trong vụ lùm xùm với Heo Ji Woong

Đa số các ý kiến trên MXH Hàn Quốc cho rằng lỗi thuộc về cộng đồng fan EXO!

Vào chiều tối 22 tháng 2 vừa qua, lễ trao giải "Gaon Chart Music Awards" lần thứ 6 đã diễn ra trong niềm hân hoan của những ai yêu mến âm nhạc Hàn Quốc. Những giải thưởng xứng đáng đã được trao, nhiều màn trình diễn đặc sắc cũng đã được các nghệ sĩ cống hiến hết mình cho khán giả. Tuy nhiên đâu đó, vẫn còn không ít những sự cố đáng suy ngẫm đã xảy ra trong một lễ trao giải danh giá bậc nhất Hàn Quốc này.

Một trong những sự cố như vậy phải kể đến câu chuyện về Heo Ji Woong và cộng đồng fan EXO. Heo Ji Woong là một trong những khách mời giữ vai trò trao giải thưởng tại "Gaon Chart Music Awards" năm nay cùng với Lee Chung Ah. Trong khi cả hai đang trò chuyện, máy quay bất ngờ lia đến Sehun của EXO, khiến tất cả các EXO-L có mặt tại đó đồng loạt hò hét cổ vũ.

Ngay khi đó, Lee Chung Ah bình luận: "Heo Ji Woong, tôi nghĩ rằng anh sắp đưa ra một vài nhận xét sắc sảo về thị trường âm nhạc nửa cuối năm 2016 đúng không nhỉ". Ở đây, Lee Chung Ah muốn đề cập đến những lời chỉ trích thẳng thắn vốn rất nổi tiếng của Heo Ji Woong trên "Ssul Jeon". Tuy nhiên đáp lại, Heo Ji Woong chỉ trả lời: "Tôi không biết gì về nhận xét hay chỉ trích đâu. Tôi nghĩ rằng mình sẽ bị hoảng loạn mất thôi. Tất cả mọi người đều có dây thanh quản tuyệt vời đấy nhỉ".

Cộng đồng EXO-L đã vô cùng giận dữ trước lời bình luận này của Heo Ji Woong và cho rằng nó thật thô lỗ. Tuy nhiên, netizen Hàn lại không nghĩ như vậy. Đa phần cư dân mạng đều khẳng định chính EXO-L là những người ngắt lời Heo Ji Woong bởi sự cổ vũ thái quá của mình, chính vì thế những lời nói đó của anh chẳng có gì là thô lỗ cả.

Heo Ji Woong EXO-L

- "Mà ảnh nói đúng quá còn gì ㅋㅋ Sao mấy đứa fan đó có thể nghĩ rằng la hét như thế khi MC đang nói là chuyện bình thường được chứ"

- "Khoan, tưởng tượng xem bọn fan phải điên cuồng đến mức nào để ảnh phải nói như vậy...? Lũ này nên cảm thấy biết ơn vì chưa bị nói là một bọn hoảng loạn đi. Thiếu tôn trọng người khác quá..."

- "Người ta nói đúng mà, vậy mà còn bị kêu là nói không suy nghĩ"

- "Họ ồn tới mức MC không thể tập trung luôn mà. Tôi chẳng thể nghe thấy MC nói gì mỗi khi camera lia tới EXO cả ㅡㅡ"

- "Ảnh nói đúng rồi còn gì ㅋㅋㅋㅋ Bọn fan la hét quá nhiều ngay cả trước khi EXO nhận giải. Tôi còn phải tắt tiếng nữa đó"

- "Đồng ý ㅋㅋ"

- "Lũ gián fan EXO => ồn không thể tưởng"

- "Tôi từng đến xem nhóm này biểu diễn ở Lotte duty free mall và mỗi lần tên EXO xuất hiện trên bảng, mọi người lại bắt đầu la hét kiểu Kyah~~~~~~~~~~ahk!!!!!!!!!!!! Tưởng đâu quăng luôn màng nhĩ rồi chớ. Mà fan cứ hát theo liên tục nên cuối cùng là tôi cũng chẳng nghe được giọng của EXO luôn"

- "Heo Ji Woong nói vậy là hơi bị tử tế rồi đấy... đến nản với bọn fangirl ngu ngốc suốt ngày la hét kiểu này"

- "Khi MC đang nói thì tốt nhất là nên im miệng lại và lắng nghe đi nhé"

- "Cứ nghe thử chừng này tiếng la đi, rồi mọi người sẽ hiểu tại sao anh ấy nói như vậy"

- "Khi có người đang phát biểu, bạn cần phải tỏ ra tôn trọng. Tôi còn nhớ Sung Shi Kyung và Kang Sora cũng không thể kết thúc bài phát biểu ở Golden Disk vì fan la hét quá nhiều"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày