Ahreum "bóng gió" chỉ trích Ryu Hwayoung trên mạng xã hôi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Ahreum "bóng gió" chỉ trích Ryu Hwayoung trên mạng xã hôi

Trên kênh Instagram của mình, Ahreum đã ẩn ý nói với fan: Hwayoung là người xấu nhưng cô lại không ghét Hwayoung.

Thời gian gần đây, Ahreum đã tạo ra một chương trình radio của riêng mình có tên gọi "Tell Me Your Story Radio" thông qua chức năng Instagram Live. Trong bài đăng mới nhất, cô đã tương tác với người hâm mộ trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời trả lời một số câu hỏi từ các fan. Và một vài trong số những thắc mắc đó có liên quan đến nhiều tranh cãi mà Ahreum vướng vào trong thời gian gần đây.

Ahreum Hwayoung
Khi một fan bất ngờ nhận xét về một ai đó là "người xấu", Ahreum chỉ đáp lại: "Cô ấy đúng là một người xấu, nhưng tôi không ghét cô ấy". Mặc dù Ahreum không hề đề cập đến bất kỳ cái tên cụ thể nào trong suốt phần live stream, thế nhưng nhiều người đã suy đoán rằng đây là lời nhận xét dành cho một cựu thành viên khác của T-Ara - Ryu Hwayoung.

Ngoài ra, Ahreum cũng thảo luận về những nhược điểm của sự tức giận và thất vọng. Cô đưa ra lời khuyên cho mọi người rằng hãy ngừng việc ghét bỏ người khác lại để có thể sống một cuộc đời hạnh phúc.

Ahreum cũng biểu diễn một vài bài hát của riêng mình cho người hâm mộ, thậm chí còn thể hiện một số ca khúc của T-ara. Tuy nhiên, tài khoản cá nhân được sử dụng trong suốt quá trình live stream này đã bị xóa ngay sau đó.


Cách đây không lâu, Ahreum bất ngờ bị lôi vào vụ ồn ào trong nội bộ nhóm nhạc cũ T-Ara, sau khi Hwayoung xuất hiện trên chương trình "Taxi". Khi tham gia chương trình cùng người chị sinh đôi Hyoyoung, Hwayoung lại một lần nữa lên tiếng về scandal bắt nạt diễn ra cách đây 5 năm. Sau khi sự việc xảy ra, Ahreum cũng từng vài lần lên tiếng trên mạng xã hội làm rõ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày