Người người đổ xô đi xem concert “Wings Tour” của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 20 / 02 / 2017

Người người đổ xô đi xem concert “Wings Tour” của BTS

​Hàng ngàn fan đã xếp hàng suốt gần một giờ đồng hồ để được chứng kiến ngày đầu tiên trong "Wings Tour” của BTS, và hình ảnh này đã ngay lập tức được ghi lại.

Sức nóng của “Wings Tour” là không phải bàn cãi khi chỉ ngay trong ngày đầu tiên của concert, đã có hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng dài dưới thời tiết lạnh giá trong gần một giờ đồng hồ vào ngày thứ 7 (ngày 18 tháng 2 năm 2017) để có cơ hội nhìn thấy các chàng trai trên sân khấu.

Tổng cộng có hơn 20,000 fan đã tham dự ngày đầu tiên của concert “Wings Tour”, và ước tính sẽ có thêm 20,000 fan nữa tham dự đêm thứ hai, với toàn bộ vé đã được bán ra hết.
BTS đã chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nhóm ở nước ngoài với hơn 95,000 vé đã được bán hết cho chương trình tại Mỹ. Đặc biệt, toàn bộ vé tại đây đã "bốc hơi" trong vòng vài phút sau khi phát hành. Nhóm cũng bán được 14,000 vé tại Brazil, chưa kể tới hơn 50,000 fan ở những nơi khác muốn BTS tổ chức concert ở thành phố mình.

Tour diễn thế giới đầu tiên của nhóm - “BTS Live Trilogy Episode II: The Red Bullet” - diễn ra vào năm 2015 đã thu hút 80,000 fan tại 18 thành phố, con số đáng mơ ước với mọi nhóm nhạc. Nhưng với “Wings Tour”, nhóm đã tạo ra một kỉ lục mới với hơn 150,000 vé đã được bán ra tại Hàn Quốc, Mỹ và Brazil.
Nguồn: koreaboo
 
 
 


Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày