Đáp trả tin đồn dàn sao Hàn về Việt Nam tháng 3 sắp tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Đáp trả tin đồn dàn sao Hàn về Việt Nam tháng 3 sắp tới

Cho tới thời điểm này, chưa gì là chắc chắn.

Tối ngày 24/2, trên mạng xuất hiện một mẩu tin tìm kiếm phiên dịch viên cho một sự kiện KPOP Festival tại SVĐ Mỹ Đình vào tháng 3/2017.

KPOP

Ảnh chụp màn hình mẩu tin tuyển phiên dịch viên

Theo mẩu tin này, Ban tổ chức đang tìm kiếm các phiên dịch viên Hàn – Việt có trình độ giao tiếp từ mức thông thạo trở lên. Sau đó, họ sẽ được kiểm tra năng lực, phân thành ba nhóm và thực hiện công tác phiên dịch cho êkip sự kiện cũng như các thần tượng Hàn Quốc như Big Bang, EXO, BTS, TWICE, AOA, T-ara, GFriend, WJSN, BTOB

Chính mẩu tin này đã làm dấy lên lời đồn rằng chỉ ít ngày nữa thôi, dàn sao đình đám xứ Hàn sẽ xuất hiện và biểu diễn ở Hà Nội, Việt Nam.

KPOP

Nhiều thần tượng KPOP được cho là sẽ có mặt tại Hà Nội và biểu diễn trong thời gian tới

Mặc dù vậy, không hề có bất kỳ cơ quan, tổ chức hay công ty giải trí nào đưa tin về sự kiện. Còn nhớ thời điểm Đài truyền hình KBS tổ chức Music Bank World Tour ở Hà Nội tháng 3/2015, êkip sản xuất cũng đã thông báo trước cho giới báo chí từ hồi tháng 1/2015 và từ tháng 2/2015, Ban tổ chức mở cửa trang web bán vé, cập nhật thêm nhiều video clip, trailer giới thiệu về buổi biểu diễn…

Đằng này, chiếu theo tin đồn là KPOP Festival sẽ diễn ra từ 24-26/3, tức là chỉ còn một tháng tính từ thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một đại diện hay tổ chức nào lên tiếng xác minh thực hư.

Tiếp tục kiểm tra phần lịch trình hoạt động của Big Bang, EXO, BTS, TWICE… trên website chính thức của họ cũng không thấy dòng nào giới thiệu về hoạt động ở Việt Nam vào cuối tháng 3.

EXO

Lịch trình hoạt động của EXO không nhắc gì đến Việt Nam, ngược lại SM ghi chú rõ ngày 26/3 là sinh nhật của thành viên Xiumin

Xét về mặt kế hoạch làm việc, nhiều fan KPOP hẳn cũng biết rằng tháng 3 – tháng 4/2017 là dịp để Big Bang dồn sức cho tour diễn tại Nhật, BTS đi tour toàn cầu, TWICE chuẩn bị Nhật Tiến… thật khó để quy tụ được những thần tượng “bận rộn” này chung tại một show diễn và chung một thời điểm.

Vì vậy, lời đồn các nhóm nhạc hàng đầu trên về Việt Nam, cho đến thời điểm này, vẫn không đáng tin cậy, nhiều khả năng chỉ do một vài cư dân mạng “thêu dệt” để đùa nghịch lẫn nhau.

Hãy tiếp tục chờ đợi! Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức khi có những diễn biến mới nhất!

Kim An



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày