A.R.M.Y phát sốt với quán ăn mới mở của gia đình Suga (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

A.R.M.Y phát sốt với quán ăn mới mở của gia đình Suga (BTS)

Hay tin mẹ "cụ Đường" mở quán, các fan của Suga nói riêng và A.R.M.Y nói chung đã nô nức kéo tới ủng hộ gia đình thần tượng của mình.

Với những idol Kpop, việc cùng gia đình quản lý tài chính từ thu nhập được với việc ca hát không còn là điều quá xa lạ. Một trong số các cách thường được các thần tượng lựa chọn chính là cùng gia đình kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Đầu tháng 3 này, các fan BTS có thêm một địa chỉ ăn uống đáng tin cậy, lại được nhìn ngắm hình ảnh idol thoải mái: Nhà hàng của mẹ thành viên Suga đã chính thức mở cửa chào đón những thực khách sành ăn và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ A.R.M.Y yêu dấu.

Suga BTS

Đây là nhà hàng chuyên kinh doanh món dồi, có tên là “큰맘할매순대국,”. Ngay khi vừa khai trương, rất nhiều vòng hoa từ Suga, các thành viên BTS và cả tiền bối Heechul (Super Junior) được gửi đến tấp nập. Chỉ cần nhìn những bông hoa đua sắc ngay cửa ra vào, chắc chắn ai cũng thấy được triển vọng phát triển “không phải dạng vừa đâu” của nhà hàng này.

A.R.M.Y phát sốt với quán ăn mới mở của gia đình Suga (BTS)

Trên vòng hoa của Heechul, anh để lại lời nhắn: “Hãy tập trung và ăn vì thật sự các món rất ngon đấy.” Về phần các “người anh em” Nhà Chống Đạn, họ vui vẻ chúc mừng nhà hàng mới của mẹ Suga: “Chúc mừng Khai trương!” Vòng hoa tình cảm của cậu con trai cưng Suga cũng được mẹ anh trịnh trọng mày trước cửa: “Mẹ ơi, hy vọng rằng việc kinh doanh sẽ thật phát đạt và sớm đạt được thành công lớn.”

A.R.M.Y phát sốt với quán ăn mới mở của gia đình Suga (BTS)

Cá nhân Suga và Jimin cũng gửi đến thêm những lọ hoa thật đẹp để mừng ngày khai trương nhà hàng.

Có thể nhận thấy một nét đặc trưng của các nhà hàng được mở bởi phụ huynh của idol nổi tiếng: Luôn được trang trí bởi lightsitck chính thức, các album và cả búp bê, gấu bông … cộp mác “thiên thần nhỏ” của họ. Nhà hàng mẹ Suga không là một ngoại lệ. Rất nhiều vật phẩm, giải thưởng của BTS, cả chú gấu Kumamon Suga ưa thích cũng xuất hiện trên dàn kệ. Dĩ nhiên, không thể thiếu được một poster lớn hình BTS – niềm tự hào của chủ nhà hàng kiêm “mẫu hậu” Suga.

Bức poster được treo ở vị trí thu hút sự chú ý, bất kỳ ai cũng nhìn được.

A.R.M.Y phát sốt với quán ăn mới mở của gia đình Suga (BTS)

Ảnh gia đình siêu cấp ngọt ngào đáng yêu: Một cậu con ruột và 6 “cậu con trai Nhà Chống Đạn”

Ảnh gia đình siêu cấp ngọt ngào đáng yêu: Một cậu con ruột và 6 “cậu con trai Nhà Chống Đạn”.

Từ ngay ngày khai trương, các A.R.M.Y đã nườm nượp kéo đến ủng hộ nhà hàng của mẹ Suga rất nhiệt tình. Tiếng lành đồn xa, “đội quân” fan nhà BTS khiến không khí nơi đây sôi động, đông đúc hẳn lên. Vừa ăn ngon, lại còn ủng hộ cả gia đình thần tượng, ai lại không thích cho được nhỉ!

A.R.M.Y trật tự rồng rắn xếp hàng chờ vào ăn

A.R.M.Y trật tự rồng rắn xếp hàng chờ vào ăn.

Những hàng dài cứ nối tiếp nhau đến tận khi màn đêm buông xuống

Những hàng dài cứ nối tiếp nhau đến tận khi màn đêm buông xuống.

Để bày tỏ lời khen ngợi, các fan đã post rất nhiều hình ảnh các món ăn lên mạng xã hội. Thật sự với những thực khách khó tính này, món dồi vô cùng vừa miệng, thơm ngon và đáng níu chân họ quay trở lại lần nữa.

Bên cạnh việc ăn uống, các A.R.M.Y còn nhiệt tình giúp quảng cáo nhà hàng. Để mọi người có thể biết đến nơi này nhiều hơn, họ tường thuật cả những việc xảy ra trong khi xếp hạng chờ đợi: “Điều này thật sự rất vui. Chúng mình đã xếp hàng chờ vào ăn soup và người đi đường ngang cứ hỏi: “Có ai nổi tiếng ở đây à? Sao tất cả các bạn lại xếp hàng thế này?” Tất cả A.R.M.Y chúng mình đồng thanh đáp: “Vì món ăn ngon nên bạn cũng hãy thử đi”. Mọi người cho biết họ sẽ trở lại thưởng thức khi quán vắng bớt so với thế này. A.R.M.Y chúng mình đã trở thành những cô tiên marketing rồi!” – A.R.M.Y @sggmbb

Thật khâm phục trước “siêu năng lực” của A.R.M.Y. Từ việc bình chọn cho BTS trên các bảng xếp hạng, đến xem chật kín khán đài các concert và cả ủng hộ việc kinh doanh của người nhà idol đều được fandom quyền lực này thực hiện thành công. Được fan yêu thương hết mình thế này, nhất anh em Nhà Chống Đạn rồi!

BTS

Xin chúc mừng nhà hàng mới của mẹ Suga và hy vọng việc kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt trong tương lai!

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày