Nhờ Chorong, Apink mới vượt qua được lời nguyền 7 năm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

Nhờ Chorong, Apink mới vượt qua được lời nguyền 7 năm?

Lần đầu tiên girlgroup “NoNoNo” trải lòng về lý do gia hạn hợp đồng.

Tối 1 tháng 7, Apink xuất hiện trên một chương trình radio để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới phát hành của nhóm. Trong dịp này, các thành viên đã chia sẻ về câu chuyện vượt qua lời nguyền 7 năm đang rất được quan tâm của họ.

Apink

Trong khi nói về khả năng nào đã giúp các thành viên có thể tiếp tục gắn bó cùng nhau trong chung một nhóm, cô nàng Jung Eun Ji tâm sự rằng trường hợp của Apink thành công vì không ai trong số các thành viên tham lam giành lấy “spotlight” của riêng họ. Giọng hát chính của Apink còn khẳng định: "Và quan trọng hơn bất cứ điều gì, trưởng nhóm của chúng tôi đã luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình vì các thành viên”.

Nói đến đây, thành viên Bomi kể một câu chuyện cảm động liên quan đến nhóm trưởng Chorong. “ Tôi còn nhớ là lúc đó, cô ấy (tức Chorong) nói với chúng tôi: Các em hãy tiếp tục tin tưởng ở chị và cùng nhau gia hạn hợp đồng của chúng ta”. Sau khi nghe rất nhiều tâm sự của Chorong, các thành viên đều quyết định sẽ gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó với Apink. Bản thân tôi thực sự xúc động với những lời nói của chị ấy”.

Apink

Trước chia sẻ của Bomi, trưởng nhóm Chorong đã đưa ra suy nghĩ của mình: "Đó là điều duy nhất mà tôi có thể nói lúc đó. Tôi muốn họ biết rằng, đó là cuộc sống của họ, họ có toàn quyền quyết định theo những gì họ muốn, nhưng may mắn là các thành viên đều nghĩ tới nhóm và ưu tiên cho tương lai của Apink trước tiên”.

Được biết, Apink đã ra mắt năm 2011 và nhóm vừa mới gia hạn hợp đồng với Plan A Entertainment hồi đầu năm nay. Hiện tại, 6 thành viên đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho album mới nhất của nhóm – “Pink UP” cùng ca khúc chủ đề “Five”.

MV “Five” – Apink



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày