Những trang phục khiến fan "không muốn nhận người quen" của các chàng trai Winner - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Những trang phục khiến fan "không muốn nhận người quen" của các chàng trai Winner

Nếu được, chắc hẳn rất nhiều fan chỉ muốn "ngó lơ" khi Winner diện những bộ đồ này.

Không thể phủ nhận rằng Winner là tập hợp của những chàng trai có ngoại hình nổi bật, tài năng và thu hút. Nhiều lần, 4 nam thần tượng khiến mọi người không khỏi xao xuyến vì vẻ ngoài long lanh. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thậm chí, Winner còn được mời làm người mẫu cho nhiều sự kiện thời trang và tạp chí. 

Winner nổi bật như những anh chàng người mẫu trên bìa tạp chí High Cut.

Tuy nhiên, không phải lúc nào các chàng trai cũng xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, thu hút. Nhiều lần, họ đã khiến fan phải hốt hoảng bởi phong cách thời trang quá "khác lạ" khiến fan "hốt hoảng".

Cư dân mạng cho rằng việc các chàng trai có gu thời trang như vậy không có gì lạ vì sự độc đáo, khác biệt và "dị" là điều quá quen thuộc của công ty YG. Trước đó, Big Bang 2NE1 cũng diện những bộ đồ có 1-0-2 tại K-pop.

Cùng điểm qua một vài bộ đồ cho là thảm họa của các chàng trai Winner nhé!

Mới đây, các chàng trai Winner đã khiến cư dân mạng bị sốc khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để rời Hàn Quốc trong bộ quần áo kẻ sọc giống như tù nhân. 

"Youth over flowers" là chương trình du lịch thực tế của đài tVN. Người nổi tiếng tham gia chương trình sẽ đều rời Hàn Quốc mà không hề được thông báo gì về chuyến đi.

Tuy nhiên, vì Winner đã biết trước sẽ được tham gia chương trình vào một ngày nào đó nên họ luôn mặc trên người những bộ đồ sành điệu và mang theo mình túi dự phòng. Nhưng cuối cùng, trước sự thông minh, "gian xảo" của Na PD, các thành viên đã bị "bắt cóc" mà không hề hay biết. Trước đó, 4 chàng trai được thông báo họ sẽ có lịch trình quay quảng cáo vào ngày hôm sau nhưng đó lại là lịch ghi hình cho" Youth over flowers".

Nhưng đến cuối cùng các chàng trai cũng không thể cầm theo túi dự phòng của mình và ăn mặc thời trang mà phải khoác trên mình đồng phục tù nhân và đeo túi mua sắm.

Cư dân mạng hài hước bình luận rằng các chàng trai như những tù nhân vừa bỏ trốn. Thậm chí, người đi đường còn tỏ ra tò mò ngước nhìn vì mặc bộ đồ quá đặc biệt.

Trong lần comeback gần đây, Winner đã tung ra poster của ca khúc "Love Me Love Me" với hình ảnh năng động, trẻ trung. Xuất hiện với đồng phục quần short ngắn và áo T-shirt thắt nơ cực dễ thương với concept nam học sinh. Tuy nhiên, poster lại gây hài hước bởi biểu cảm điệu đà, hường phấn. Nên sự kết hợp giữa trang phục và biểu cảm của các chàng trai khiến fan chỉ muốn "không nhận người quen" với thần tượng mình.

Hay như bộ trang phục 'thần tiên" với tay áo, dây áo tung bay của Kang Seung Yoon cũng không khỏi khiến fan khó hiểu với thiết kế lạ lùng khó ngấm này.

 

Mino và Seung Yoon tiếp tục được stylist "ưu ái" lựa chọn cho những bộ trang phục kỳ quái, khác lạ gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng. Với Mino, bộ trang phục có lẽ sẽ đẹp hơn nếu như không có phụ kiện đi kèm là chiếc thắt lưng không ăn nhập với bộ quần áo. Còn anh chàng đẹp trai Seung Yoon cũng khiến người khác khó hiểu với bộ đồ cách tân kỳ quái. 

Đụng độ với cô nàng Jennie (Black Pink), giọng ca chính của Winner cũng khiến fan hốt hoảng vì diện chiếc áo sơ mi croptop.

Tuy nhiên cũng có một số cư dân mạng tỏ ra thích thú với tạo hình thú vị và mới mẻ mà anh chàng đem lại so với cảm giác của Jennie đem lại.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày