Onew (SHINee) lại vướng tin đồn hẹn hò cùng 'bà mẹ một con' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Onew (SHINee) lại vướng tin đồn hẹn hò cùng 'bà mẹ một con'

Nhiều tranh luận xảy ra khi có tin đồn này xảy ra, một fan còn chắc nịch, đã hẹn hò nhưng cũng đã chia tay.

Kể từ khi scandal quấy rối tình dục nổ ra cách đây không lâu, Onew (SHINee) gần như hoàn toàn im ắng trong các hoạt động nghệ thuật cũng như ít xuất hiện trên truyền thông. Anh thậm chí còn rút khỏi concert của SHINee tại Nhật Bản hồi cuối tháng trước. Tuy nhiên mới đây, Onew bỗng được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc vì những nghi án xung quanh chuyện hẹn hò.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Nhiều cư dân mạng đều tin rằng Onew và nữ diễn viên Park Hwan Hee hiện đang hẹn hò. Tin đồn này lần đầu được đề cập bởi những người hâm mộ của SHINee tại Nhật Bản. Sau đó không lâu, nó bắt đầu được lan truyền một cách chóng mặt thông qua các trang cộng đồng trực tuyến.

Tất cả tin đồn bắt đầu từ khi Onew và Park Hwan Hee bị phát hiện cùng nhau đến một quán cafe. Nữ diễn viên này cũng nhiều lần đến tham dự những buổi concert của Onew.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Nhiều suy đoán về chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu bùng nổ khi hàng loạt hình ảnh trên Instagram cho thấy Onew và Park Hwan Hee thường xuyên đi cùng nhau. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng từng không ít lần nhấn like các bức ảnh fan art của SHINee.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Mặt khác, Onew cũng bị phát hiện đã theo dõi tài khoản Instagram riêng tư của Park Hwan Hee.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Park Hwan Hee sinh năm 1990, nhỏ hơn Onew 1 tuổi. Mặc dù năm nay chỉ mới 27 tuổi nhưng Park Hwan Hee đã có một đời chồng và một cậu con trai 5 tuổi. Chồng cũ của nữ diễn viên chính là Vasco - một rapper có tiếng tại Hàn Quốc từng lọt vào bán kết "Show Me The Money 3". Cả hai kết hôn vào tháng 7 năm 2011 nhưng nhanh chóng ly hôn chỉ sau đó 15 tháng.

Park Hwan Hee và Onew quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vào năm ngoái. Cả hai được cho là rất thân thiết trong quá trình quay phim.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Hơn nữa, Onew từng kết hợp với Rocoberry trong một ca khúc thuộc dự án SM STATION 2 hồi tháng 5 năm nay. Trùng hợp thay, Rocoberry và Park Hwan Hee đã thân thiết trong một thời gian dài với tư cách là những người bạn cùng theo Kito giáo. Onew cũng bắt đầu tham dự nhà thờ với họ kể từ năm ngoái.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

Bởi vì có quá nhiều sự kiện ngẫu nhiên đã xảy ra, tin đồn Onew và Park Hwan Hee đang hẹn hò bắt đầu được lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra về thông tin này. Nhiều người tin rằng họ chỉ đơn thuần là bạn thân. Trong khi đó, một số khác lại khẳng định họ đã từng hẹn hò nhưng vừa chia tay cách đây không lâu.

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

tin đồn Onew Park Hwan Hee hẹn hò

- "Biết đâu họ chỉ là bạn bè thôi? Không thể nói rằng họ đang hẹn hò chỉ vì follow nhau trên Instagram và cô ấy đến tham dự concert"

- "Đừng có tạo tin đồn kiểu này chứ"

- "Mấy cái này chỉ kết luận được rằng họ là bạn bè bình thường thôi"

- "Hầu hết các fan đều biết hết mà ㅋㅋㅋ vì họ quá lộ liễu còn gì ㅋㅋ Onew cũng bỏ rượu ngay khi bắt đầu đi nhà thờ. Nhưng mà nghĩ đến việc scandal gần đây nổ ra vì anh ta đã uống rượu, tôi nghĩ có lẽ họ chia tay rồi"

- "Họ đã chia tay rồi... đó là lý do tại sao Onew đã uống rượu trở lại mặc dù trước đó đã bỏ rượu"

- "Tin đồn này đúng mà ㅋㅋ Onew đã bao giờ theo Kito giáo đâu, nhưng rồi anh ta bắt đầu đi nhà thờ và bỏ rượu vì cô ấy. Có rất nhiều tin đồn về việc anh ta sống buông thả trong thời gian gần đây vì đã chia tay với Park Hwan Hee rồi đấy"

- "Không phải cô này có con rồi sao?"

- "Bất kỳ ai follow Instagram của Onew đều sẽ biết chuyện gì đã xảy ra thôi... đặc biệt là khi anh ta follow Instagram cá nhân của cô ấy và ngẫu hứng kết hợp với Rocoberry..."

- "Tôi đoán là mình đã nhận ra gu bạn gái của Onew rồi... After School Jungah và Park Hwan Hee ㅋㅋ"

- "Tin đồn này nổi tiếng lắm mà ㅋㅋㅋ Lý do anh ta sống buông thả gần đây là vì đã chia tay với Park Hwan Hee ㅋㅋ"

- "Mấy cái bình luận top bị gì vậy ㅋㅋㅋ có vẻ như fan của Onew ghét chuyện anh ta hẹn hò với Park Hwan Hee nhiều hơn vụ bê bối quấy rối tình dục ha ㅋㅋㅋ"

- "Đúng là họ từng hẹn hò đấy, nhưng đã chia tay rồi ㅋㅋㅋ"

Hiện nay, Park Hwan Hee, Onew và cả SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng phản hồi tin đồn này!



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày