PD show thực tế mới của đài MBC khen ngợi Xiumin (EXO), tiết lộ tính cách thật của Kang Daniel (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

PD show thực tế mới của đài MBC khen ngợi Xiumin (EXO), tiết lộ tính cách thật của Kang Daniel (Wanna One)

PD Lee Yoon Hwa đã có nhiều chia sẻ thú vị về hai anh chàng trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Cách đây không lâu, tin tức Kang Daniel (Wanna One) và Xiumin (EXO) sắp cùng tham gia một show thực tế đã khiến cộng đồng fan của hai nhóm hết sức vui mừng. Ngay sau đó, những thông tin liên quan đến chương trình này cũng đã được tiết lộ rộng rãi.

Xiumin và Kang Daniel tham gia show thực tế mới

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Lee Yoon Hwa - đạo diễn sản xuất cho chương trình thực tế mới của đài MBC mang tên "It's Dangerous Beyond The Blankets" (tựa đề được dịch nguyên văn) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về hai nghệ sỹ trẻ có mặt trong dàn cast là Xiumin và Kang Daniel.

Bắt đầu với Kang Daniel, đạo diễn này phát biểu: "Cậu ấy cứ như một chú nhóc 12 tuổi vậy. Nếu buồn ngủ, cậu ấy sẽ hỏi rằng: "Em có thể ngủ một chút được không ạ?. Rồi khi đến giờ giải lao, cậu ấy lại chui tọt xuống cầu thang ngồi chơi game".

Xiumin và Kang Daniel tham gia show thực tế mới

Lee Yoon Hwa tiếp tục giải thích về việc tính cách thật của Kang Daniel hoàn toàn khác biệt so với suy nghĩ của nhiều người. PD này cho biết: "Nhiều người sẽ mang nặng định kiến rằng vì Kang Daniel là một thần tượng chuẩn bị debut, nên cậu ấy sẽ hành động như thể "muốn chứng tỏ khả năng" hay cậu ấy sẽ "làm tất cả để bản thân trở nên nổi bật". Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là Kang Daniel lại rất ngây thơ và vô tư, cậu ấy thể hiện đúng cá tính của mình dù là có hay không có máy quay. Ở lứa tuổi đó, người ta thường không có nhiều ý nghĩ gian manh. Tôi có thể thoải mái hỏi về nơi ở của cậu ấy, và Daniel cũng rất vui vẻ trả lời".

Xiumin và Kang Daniel tham gia show thực tế mới

PD này cũng dành nhiều lời khen cho Xiumin: "Ý thức trách nhiệm, tinh thần kỷ luật của Xiumin hoàn toàn phù hợp với vai trò thành viên lớn tuổi nhất một nhóm nhạc nổi tiếng. Điều đó đã giúp cậu ấy trở nên nổi bật một cách tự nhiên".

Xiumin và Kang Daniel tham gia show thực tế mới

Lee Yoon Hwa tiếp tục chia sẻ: "Xiumin chính là định nghĩa của khái niệm "sạch sẽ". Cậu ấy là người có thể tự nguyện dành ra 30 phút để rửa bát đĩa, và luôn sắp xếp giường ngủ thật ngăn nắp sau khi thức dậy. Đồng thời, Xiumin còn rất biết quan tâm đến người khác, và sự hiện diện của cậu ấy đủ để làm bầu không khí trong bất kỳ căn phòng nào trở nên ấm áp hơn rất nhiều".

Xiumin và Kang Daniel tham gia show thực tế mới

"It's Dangerous Beyond The Blankets" là một chương trình truyền hình thực tế về những người nổi tiếng chỉ thích ở nhà hơn là đi ra ngoài. Những ngôi sao tham gia show này sẽ cùng nhau chung sống dưới một mái nhà. Đạo diễn Lee Yoon Hwa cho biết ekip sản xuất sẽ cố gắng giúp mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất, để những người tham gia không có cảm giác rằng mình đang bị ghi hình.

Ngoài Xiumin và Kang Daniel, một số tên tuổi nổi tiếng khác như Lee Sang Woo, Yong Junhyung (Highlight) và Parc Jae Jung cũng sẽ góp mặt trong chương trình mới của đài MBC.

Dự kiến, "It's Dangerous Beyond The Blankets" sẽ lên sóng vào tháng 8 này. Đài truyền hình MBC cũng vừa khiến khán giả tò mò khi công bố một đoạn preview ngắn của chương trình.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày