Phiên bản tiếng Nhật của ca khúc "Blood, Sweat & Tears" lập nên kỷ lục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

Phiên bản tiếng Nhật của ca khúc "Blood, Sweat & Tears" lập nên kỷ lục

BTS không khỏi xúc động khi cảm ơn cộng đồng ARMY vì sự cỗ vũ của fan đã giúp họ thiết lập kỷ lục tại xứ sở hoa anh đào.

"Blood, Sweat & Tears" lập kỷ lục mới BTS

Mới đây, BTS đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon, khi bán được 238.795 bản single tiếng Nhật - "Blood, Sweat & Tears". Điều này cũng giúp cho BTS trở thành nhóm nhạc nước ngoài đạt được doanh thu hàng tuần trên 200.000 bản nhanh nhất, đặc biệt hơn nữa là họ chỉ mới debut tại Nhật 2 năm 11 tháng.

Oricon Style cho biết: "Đây là khoảng thời gian ngắn nhất mà bất kỳ nghệ sĩ nước ngoài nào đạt được doanh số bán hàng tuần hơn 200.000 bản. Và đây cũng là lần thứ hai họ giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng single hàng tuần".

Quá vui mừng trước kỷ lục mới, BTS chuyển lời cám ơn đến tất cả mọi người thông qua Oricon Style: "Tất cả đều nhờ ARMY của BTS nên chúng tôi mới có thể đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon hàng tuần với single tiếng Nhật "Blood, Sweat & Tears". Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn ngay từ bây giờ. Chuyến lưu diễn tại Nhật của chúng tôi cũng sắp diễn ra, vì vậy hãy chờ đợi nó nhé. Cảm ơn các bạn".

"Blood, Sweat & Tears" lập kỷ lục mới BTS

Oricon Style cũng chia sẻ nhiều hơn về kỷ lục mới của BTS: "Gần gấp 2 lần doanh số bán ra của single "Run", được phát hành vào tháng 3 năm ngoái với 124.000 bản. Doanh số bán hàng mới của BTS cho thấy họ đang dẫn đầu về kỷ lục doanh số bán đĩa của nghệ sĩ nước ngoài tại Nhật trong nửa đầu năm nay”. Trong khi đó, "Blood, Sweat & Tears" cũng là single thứ tư liên tiếp của BTS đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày trên Oricon hàng ngày.

Ngoài ra, một số ca khúc của BTS cũng đã thống trị bảng xếp hạng trên Twitter của Billboard 2017. Thậm chí, các anh chàng nhà chống đạn còn vượt mặt hàng loạt nghệ sĩ đình đám quốc tế để đạt được vị trí này. Ngày 21 tháng 5 tới, BTS cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên góp mặt trong đêm trao giải Billboard Music Awards 2017 diễn ra ở Las Vegas. Khả năng rất cao là BTS sẽ giành được danh hiệu Top Social Media Artist 2017. Nếu thật sự là vậy thì công sức của ARMY đã được đền đáp xứng đáng sau bao ngày vất vả bình chọn.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày