Rời nhóm nhưng vẫn tham dự fanmeeting cùng Teen Top, L.Joe bị cư dân mạng chế nhạo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Rời nhóm nhưng vẫn tham dự fanmeeting cùng Teen Top, L.Joe bị cư dân mạng chế nhạo

Tuy nhiên, rất có thể đây không phải chủ ý của anh chàng mà là một điều kiện ràng buộc trong hợp đồng đã ký trước đây với Top Media.

Việc một thành viên nào đó đột ngột rời khỏi nhóm nhạc của mình không phải là chuyện hiếm có ở Kpop. Thông thường, thành viên rời đi sẽ ít (hoặc không) tiếp tục giữ liên hệ với nhóm nhạc cũ trong vấn đề công việc, bởi cả hai bên đều đã lựa chọn những con đường riêng. Chính vì thế, sự xuất hiện của L.Joe tại một fanmeeting gần đây của Teen Top khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và bức xúc.

L.Joe rời Teen Top

Hồi tháng 2 năm nay, sau nhiều tranh cãi ồn ào với công ty quản lý Top Media, L.Joe đã quyết định rời khỏi Teen Top để theo đuổi sự nghiệp solo. Teen Top sau đó cũng đã trở lại với đội hình 5 người. Tưởng như mọi rắc rối giữa L.Joe và Top Media đã chính thức khép lại tại đó thì mới đây, Teen Top lại bất ngờ góp mặt tại một buổi họp fan với đầy đủ... 6 thành viên ban đầu.

L.Joe rời Teen Top

Sự việc này đã khiến rất nhiều fan và cư dân mạng cảm thấy tức giận. Theo họ, hình ảnh L.Joe đứng cùng với các thành viên khác trên sân khấu thật sự rất không thoải mái. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích Top Media vì quyết định thiếu thận trọng lần này của công ty.

L.Joe rời Teen Top

Nhiều người để lại bình luận: "???? Họ có bị điên không vậy? Sao lại gọi cậu ta quay lại? Nhìn vào mấy tấm hình này thì ai cũng thấy được Byung Hun xa cách với các thành viên khác như thế nào mà. Đúng là điên thật rồi!", "Top Media đúng là rác rưởi..", "Họ khiến Byung Hun oppa gặp nhiều khó khăn và đẩy anh ấy ra khỏi nhóm nhưng sau đó lại quyết định gọi anh ấy trở về như thế này? Mong Top Media biến mất luôn cho rảnh nợ. Oppa có lẽ đã không phải rời khỏi nhóm nếu như Teen Top thuộc một công ty khác. Tất cả đều là lỗi của Top Media", "Cái thể loại gì đây, chuyện này là thật hả?", "Điên rồi. Trông họ lúng túng quá",...

L.Joe rời Teen Top

L.Joe rời Teen Top

Tuy nhiên, theo ý kiến của một số fan khác, Teen Top trước đây đã ký một hợp đồng gương mặt đại diện, trong đó yêu cầu tất cả các thành viên phải tham dự một buổi họp fan toàn cầu. Và có lẽ L.Joe không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải tham dự sự kiện này nhằm tuân thủ các điều khoản hợp đồng.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày