Chỉ cần gần gũi với các thành viên EXO, các cô gái này đã bị EXO-L cho 'ra đảo' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 01 / 11 / 2017

Chỉ cần gần gũi với các thành viên EXO, các cô gái này đã bị EXO-L cho 'ra đảo'

Nghe có manh nha sự nghi ngờ, EXO-L không ít lần khủng bộ họ vì lo ngại scandal hẹn hò của thần tượng.

Các fan cuồng của EXO đã nhiều thể hiện độ "gấu" của mình khi công khai dằn mặt những cô gái vây xung quanh các chàng trai nhà SM.

Daeun (2EYES) - Bạn học của Sehun

Được biết đến là bạn học của em út Sehun tại trường SOPA. Khi tình bạn của hai người được các fan biết tới cũng là lúc mà Daeun bị các fan EXO "sờ gáy" vì những khoảnh khắc thân thiết của hai người trong một buổi học bị phát tán trên mạng xã hội. 

sehun

Mối quan hệ của Daeun và Sehun là dấu hỏi lớn

Không chỉ vậy, việc Sehun nhấn "followDaeun trên Instagram cũng khiến các EXO-L "ngứa mắt". Thành viên EXO cũng khá vô tư bình luận vui vẻ trên trang cá nhân của bạn học.

Sehun bình luận trên trang cá nhân của Daeun 

Kết quả, Daeun hứng trọn gạch đá từ các fan của Sehun. Theo lý lẽ của các fan, việc Sehun có quen biết với phái nữ là...không cần thiết và mối quan hệ của hai thần tượng có khả năng từ tình bạn...tiến triển thành tình yêu, ảnh hưởng đến sự nghiệp của Sehun

Sau khi chịu những bình luận công kích thừ phía fan của em út nhóm EXO, Daeun đã khóa trang cá nhân của mình. Cả Sehun và Daeun đều tránh nhắc đến nhau trong các buổi phỏng vấn hoặc chạm mặt ở các sự kiện. 

Dahyun - Nữ thực tập sinh vô danh

Không chỉ những idol cùng trang lứa, các fan EXO còn tìm ra một trainee nữ có dấu hiệu muốn ve vãn các thành viên EXO, đặc biết là Sehun

Trên Instgram của cô gái có tên Dahyun, cô nàng chụp nhiều ảnh selfie rồi tag các thành viên EXO một cách rất vô duyên. Không những thế, Dahyun còn liên tục bình luận vào Instagram của Sehun bằng giọng điệu rất thân thiết:"Tiền bối Sehun, em sẽ ra mắt trong tháng 9. Hẹn gặp anh trên đỉnh cao nhé, em ở nhóm Pink Lace. Em sẽ tặng anh album mới khi chúng có mặt ở thị trường. Chúc anh ngày mới vui vẻ".

Nữ thực tập sinh bị chỉ trích vì "ve vãn" các thành viên EXO

Cô nàng bày tỏ mong muốn được gặp gỡ Sehun tặng album của nhóm cho em út nhóm EXO. Mặc dù phải nhận cả cơn mưa chỉ trích từ các fan của Sehun nhưng Dahyun chỉ chuyển Instagram về chế độ riêng tư rồi tiếp tục  bình luận ở trang cá nhân của Sehun:"Anh Sehun ơi, vào ngày hôm qua chúng em đã tới phòng chờ của tiền bối SPEED để ủng hộ cho họ. Cảm ơn anh vì đã ủng hộ chúng em một cách lặng lẽ ạ. Em nghĩ lúc đó mình quên chưa nói lời cảm ơn anh bởi vì em khá bối rối ạ. Em xem MV của anh rồi và trông anh tuyệt lắm ạ. Em sẽ ủng hộ hết mình đợt quảng bá này của anh với tư cách là 1 fan". 

Dahyun bình luận trên trang cá nhân của Sehun

Được biết, nữ thực tập sinh này còn gửi cho Sehun một tin nhắn trên Kakaotalk và bị mỹ nam này chặn. Netizen Hàn đã không tiếc lời mắng nhiếc cô gái này:"Sao cô lại làm chuyện đó với EXO hả? Chả phải fan mà tôi còn thấy cô đã đi quá xa rồi", "Cô ta bình luận trên trang Instagram cá nhân của Sehun cái gì thế kia? "Hẹn gặp anh trên đỉnh vinh quang" cơ à? Cứ làm như là cái "đỉnh vinh quang" đó dễ leo lên lắm ấy". 

Bên cạnh đó cũng có luồng ý kiến cho rằng Dahyun đang lôi kéo sự chú ý cho nhóm của mình. Mặc dù đã bước đầu thành công với rất nhiều gạch đá. Tuy nhiên từ đó đến nay đã hơn 2 năm mà nhóm Pink Lace của Dahyun vẫn chưa có tên trên bản đồ K-pop

Cô gái lạ chụp hình cùng Chanyeol 

Năm 2014, một bức ảnh giữa thành viên Chanyeol và một cô gái mạng được đăng lên trang mạng xã hội Instagram.

Trong ảnh, thành viên EXO quàng vai cô gái rất tình cảm còn cô thì nép vào người Chanyeol. Bức ảnh này đã khiến các fan cuồng sôi máu và gây áp lực ép cô gái phải gỡ bức hình xuống. 

Bức ảnh thân thiết giữa Chanyeol và cô gái lạ mặt

Trước sức mạnh hung hãn và quyết liệt của fan cuồng, tài khoản Instagram và Twitter của cô gái nhận được nhiều bình luận chửi bới thậm chí đe dọa đến tính mạng của cô. 

Quá sợ hãi trước fan cuồng, cô gái này đã xóa tấm ảnh và khóa tài khoản. Trước khi đóng trang cá nhân, cô gái này đã để lại một lời nhắn tới fan EXO:

"Các bạn fan EXO thân mến,

Hãy để tôi giải thích một chút. Tôi và Chanyeol không mối quan hệ gì cả. Tôi cũng là một fan hâm mộ của cậu ấy giống như các bạn. Có lẽ tôi may mắn hơn một chút khi được chụp hình cùng cậu ấy. Đó là tất cả sự thật. Tôi thực sự cảm thấy sợ hãi khi một số bạn bày tỏ thái độ tức giận. Mạng xã hội là nơi để tôi chia sẻ những hình ảnh riêng tư của bản thân vì vậy xin đừng làm quá. Tôi thật sự xin lỗi nếu điều này khiến các bạn khó chịu”.

Darea - Huấn luyện viên bơi lội của Sehun

Mới đây, một tài khoản Instagram đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh một buổi tập bơi có gắn thẻ Sehun với caption:"Ba tiếng miệt mài". 

Bức ảnh nhận nhiều gạch đá của nữ vận động viên bơi lội

Bức ảnh đã khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và em út  nhóm EXO. Thực chất, cô gái này chính là Jeong Darae, một vận động viên bơi lội nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô gái này hiện đang dạy Sehun bơi lội. 

 

Jeong Darae là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ

Nhiều người cho rằng Darae và Sehun đang hẹn hò vì những bức ảnh trên Instagram của họ có một chút liên quan. Các fan Sehun đã bình luận trên trang cá nhân của cô gái này rất nhiều lời khiếm nhã và cho rằng cô đang lợi dụng Sehun để nổi tiếng. 

Đáp trả lại fan cuồng, cô gái này đã để lại một bình luận:"Xin hãy bình tĩnh...Tôi chỉ đơn thuần dạy cậu ấy tập bơi thôi. Chúng tôi là bạn bè từ lâu rồi. Mong mọi người đừng lo lắng". 


Nữ vận động viên lên tiếng thanh minh về mối quan hệ của mình với Sehun

Sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ đã khiến các mối quan hệ của EXO bị thu hẹp lại một cách đáng kể, nhất là với phái nữ. Bất kỳ một cô gái nào vậy quanh EXO đều trở thành tâm điểm chỉ trí, đe dọa của các fan cuồng. Đây là một vấn nạn đáng lo ngại ở K-pop tuy nhiên đối với nhóm nhạc nam được nhiều người yêu mến như EXO thì tình trạng này càng trở nên quen thuộc hơn. 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày