Teen Top chính thức công bố lịch trình comeback với 5 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

Teen Top chính thức công bố lịch trình comeback với 5 thành viên

5 chàng trai sẽ tái xuất với album "High Five" bao gồm các ca khúc tự sáng tác.

Sau tuyên bố L.Joe đã không còn là thành viên của Teen Top kể từ 20/3/2017, sáng 23/3, TOP Media - công ty quản lý của Teen Top đăng tải lịch trình comeback của nhóm trên các kênh truyền thông.

 

Lịch trình Comeback của Teen Top

Lịch trình Comeback của Teen Top

Theo đó, sản phẩm tái xuất của 5 chàng trai C.A.P, Niel, ChangJo, ChunJi Ricky có tên gọi là "High Five". Giải thích cho cái tên này, TOP Media cho biết High Five chính là âm thanh đập tay, tượng trưng cho cảm giác vui sướng, háo hức của nhóm trước khởi đầu mới với tư cách boygroup 5 thành viên.

High Five" được kỳ vọng mở ra bước ngoặt mới cho boygroup đến từ TOP Media

"High Five" được kỳ vọng mở ra bước ngoặt mới cho boygroup đến từ TOP Media

Lần lượt các ngày 24, 26, 30 tháng 3 và ngày 3/4, Teen Top sẽ tung ra các hình ảnh, clip nhá hàng album. Ngày 4/4 và 5/4 sẽ tiết lộ danh sách bài hát và bản nghe thử ca khúc chủ đề. Riêng ngày 9/4 sẽ một ngày đặc biệt dành cho các ANGLE - fandom của nhóm. Cuối cùng, ngày 10/4, 5 chàng trai nhà Top Media sẽ xuất xưởng album và tổ chức showcase comeback.

 

Trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc sắp tới, Teen Top tiết lộ rằng album sẽ bao gồm rất nhiều bài hát tự sáng tác. Thành viên Niel cho biết: "Ca khúc chủ đề của album không phải là một bài hát đen tối, nhưng cũng không phải là một bài hát quá tươi sáng". Anh chàng thừa nhận rằng rất mong album sớm được phát hành để gặp gỡ người hâm mộ thông qua các buổi họp fan.

Về vũ đạo của ca khúc chủ đề, Changjo nói với fan rằng dù nó không phải là một bài vũ đạo khó khăn nhưng lại tốn sức hơn vũ đạo cho bài hát gần nhất của họ "Warning". Ricky thú nhận, "Mấy ngày gần đây, tôi liên tục bị biên đạo múa mắng đấy".

Album sắp tới bao gồm nhiều ca khúc do 5 chàng trai đích thân sáng tác

Album sắp tới bao gồm nhiều ca khúc do 5 chàng trai đích thân sáng tác

Các thành viên cũng nói về những việc họ muốn thực hiện cùng fan trong đợt quảng bá sắp tới. C.A.P nói rằng anh chàng sẽ chọn ngẫu nhiên một fan hâm mộ tại sự kiện ký tặng fan và mua cho bạn ấy một ly nước. Niel thì "đầu tư" hơn, "Chúng tôi sẽ đi xem phim với các fan. Các bạn nhớ đừng lên kế hoạch gì sau Inkigayo vào Chủ Nhật nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau đi coi phim. Ricky sẽ mua bắp rang và soda đó!".

Cuối cùng 5 mảnh ghép Teen Top bày tỏ, "Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều bài hát cho người hâm mộ và chúng tôi cũng đang làm việc rất chăm chỉ, vì vậy hãy chờ đón màn tái xuất của nhóm".

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày