Seo In Guk phải trở về khi vừa mới nhập ngũ vì vấn đề sức khỏe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

Seo In Guk phải trở về khi vừa mới nhập ngũ vì vấn đề sức khỏe

Seo In Guk đã phải điều trị trong quân đội, và hiện tại đã quay trở về nhà. Chắc chắn các fan đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ này.

Mới đây, thông tin nam ca sĩ - diễn viên Seo In Guk buộc phải rời khỏi trại huấn luyện quân sự và quay về nhà vì vấn đề sức khỏe đã khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng. Ngôi sao của "Reply 1997" vừa lên đường nhập ngũ vào ngày 28 tháng 3 vừa qua. Thế nhưng chỉ 4 ngày sau đó, anh đã phải rời khỏi đơn vị đào tạo vì tình trạng sức khoẻ không ổn định.

Seo In Guk phải trở về khi vừa mới nhập ngũ vì vấn đề sức khỏe

Vào ngày 31 tháng 3, công ty quản lý của Seo In Guk là Jellyfish Entertainment đã đưa ra tuyên bố: "Đơn vị của cậu ấy nói với chúng tôi rằng Seo In Guk đã nhận được lệnh trở về nhà vào khoảng 5 giờ chiều nay (theo giờ Hàn Quốc). Cậu ấy đang gặp phải một vấn đề sức khoẻ".

Công ty này tiết lộ thêm, Seo In Guk được chẩn đoán tổn thương xương sụn - gặp phải một vết thương hoặc vết nứt nhỏ ở bề mặt sụn, trên mắt cá chân trái của anh. Mặc dù quân đội đã biết trước về tình trạng thương tích của anh, thế nhưng phải cho đến những cuộc kiểm tra sức khỏe gần đây nhất, mức độ nghiêm trọng trong chấn thương của Seo In Guk mới được phát hiện.

Seo In Guk phải trở về khi vừa mới nhập ngũ vì vấn đề sức khỏe

Seo In Guk đã được điều trị trong quân đội cho đến khi phải quay về nhà, và bản thân anh có vẻ rất buồn bã về việc này. Jellyfish cũng tuyên bố: "Cậu ấy có kế hoạch sẽ đến kiểm tra lại tại Văn phòng Quản lý nhân lực quân đội tại địa phương và sẽ ngay lập tức trở về trại huấn luyện sau đợt kiểm tra sức khoẻ tiếp theo".

Trong khi đó, ngay trước ngày nhập ngũ, Seo In Guk đã phát hành MV ca khúc tự sáng tác "Better Together" như là một món quà đặc biệt dành tặng fan.

Mong rằng Seo In Guk sẽ nhanh chóng hồi phục để sớm trở lại hoàn thành nghĩa vụ của mình với đất nước!



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày