Leeteuk (Super Junior) bị "ném đá" vì đăng hình ảnh "nhạy cảm" trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Leeteuk (Super Junior) bị "ném đá" vì đăng hình ảnh "nhạy cảm" trên Instagram

Bài đăng với hình ảnh được cho là "bất lịch sự" này đã khiến cho trưởng nhóm Super Junior phải hứng chịu một cơn thịnh nộ từ phía netizen. Mặc dù anh chàng đã xóa bỏ bức ảnh này ngay lập tức, thế nhưng hành động đó không thể xoa dịu được sự giận dữ của cộng đồng mạng.

Ngày 26 tháng 3 vừa qua, Leeteuk (Super Junior) đã đăng tải một bức ảnh khá kỳ lạ lên Instagram. Sau đó không lâu, bức ảnh này đã tạo nên những cuộc tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn mạng, khiến thủ lĩnh Super Junior phải xóa ngay lập tức.

Leeteuk

Bức ảnh tranh cãi nói trên được Leeteuk chụp qua gương nhà vệ sinh. Trong ảnh, trưởng nhóm Super Junior dùng tay chỉ vào một người đàn ông khác đứng trước bồn vệ sinh nam giới như thể đang "trút bầu tâm sự". Dưới phần chú thích, Leeteuk viết: "#Anh_ấy_là_ai #Huấn_luyện_viên_tuyệt_vời_nhất_Hàn_Quốc #Huấn_luyện_viên #She #Shhhh". Hashtag cuối cùng chính là từ mô phỏng âm thanh phát ra khi con người đi vệ sinh.

Leeteuk (Super Junior) bị "ném đá" vì đăng hình ảnh "nhạy cảm" trên Instagram

Leeteuk (Super Junior) bị "ném đá" vì đăng hình ảnh "nhạy cảm" trên Instagram

Sau khi nhìn thấy bài đăng này của Leeteuk, đông đảo cư dân mạng đã tỏ ra rất bức xúc và thậm chí là tức giận. Nhiều fan lên tiếng bênh vực thần tượng nhà SM và cho rằng đây chỉ là một bức ảnh được dàn dựng như một trò đúa mà thôi. Tuy nhiên, netizen lại khẳng định dù có dàn dựng hay không thì Leeteuk cũng thực sự "có vấn đề" khi đăng nó lên mạng xã hội, đặc biệt là khi huấn luyện viên của anh đã thực sự đứng trước bồn vệ sinh, gây hiểu lầm cho không ít người.

Leeteuk (Super Junior) bị "ném đá" vì đăng hình ảnh "nhạy cảm" trên Instagram

"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ở mức độ nào đó, tôi nghĩ rằng Kim Heechul mới là người bình thường nhất trong số các thành viên Super Junior..."

"Tôi nhớ anh ta từng đưa một số điện thoại thiếu một con số lên SNS và khiến những người tội nghiệp bị tra tấn bởi lũ fan đang cố tìm ra số của thần tượng. Tên này cũng dính nhiều scandal lắm nhưng cuối cùng vẫn chẳng chịu thay đổi gì cả... Thật vô vọng. Anh ta chưa đủ lớn để nhận thức từng đó chuyện hả? ㅋㅋㅋㅋ"

"Đây chính là lý do vì sao người ta coi thường mấy đứa thích gây chú ý trên mạng xã hội đấy"

"Tên này lúc nào cũng thiếu suy nghĩ vậy mà"

"Hành xử cho đúng tuổi dùm cái... thở dài, thật đáng thất vọng"

"SNS luôn là đỉnh nhất trong việc tìm ra mấy tên ngốc"

"Trông không được bình thường lắm"

"Tôi chưa bao giờ thích nổi anh ta... Tôi nhớ lúc trước anh ta từng nói không thích phụ nữ mập vì họ không biết cách tự chăm sóc mình, điều đó cũng dễ hiểu nhưng vẫn có nhiều người không thể khống chế cân nặng của mình đấy thôi. Kim Heechul là thành viên bình thường duy nhất của Super Junior... Anh ấy chỉ có vẻ kỳ lạ vì cách nói chuyện của mình thôi"

"Già đầu đến vậy rồi mà sao vẫn không thể khôn hơn được nhỉ"

"Tôi nhớ anh ta từng nói dối trên TV rằng đã cố gắng gửi lời mời kết bạn cho Kim Yuna trên Cyworld nhưng cô ấy lại từ chối, sau đó thì Kim Yuna bị chỉ trích nặng nề trong khi cô ấy chưa bao giờ từ chối Leeteuk cả"

Mặc dù Leeteuk đã rất nhanh tay xóa sạch bức ảnh này sau khi đăng tải không lâu, tuy nhiên nó vẫn kịp lan truyền trên mạng một cách chóng mặt, khiến nhiều người lao vào tranh cãi quyết liệt về mức độ nghiêm trọng của một bức ảnh "đùa nghịch" như trên.

Bạn nghĩ gì về bài đăng này của Leeteuk?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày