Jung Eun Ji (A Pink) trực tiếp "đụng độ" EXID trong ngày comeback solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

Jung Eun Ji (A Pink) trực tiếp "đụng độ" EXID trong ngày comeback solo

Đại diện công ty quản lý đã chính thức xác nhận Jung Eun Ji (A Pink) sẽ chính thức comeback với tư cách nghệ sĩ solo và tháng 4 này. Như vậy, với thời điểm đó, cô nàng sẽ có màn đối đầu gây cấn với những tên tuổi kỳ cựu khác trong làng Kpop.

Cách đây không lâu, báo chí Hàn từng tiết lộ thông tin Jung Eun Ji của A Pink sẽ trở lại với tư cách nghệ sĩ solo trong tháng 4 năm 2017. Tuy nhiên ở thời điểm đó, phía công ty quản lý vẫn chưa đưa ra thời điểm chính xác hay kế hoạch cụ thể cho màn comeback solo của Eun Ji. Nhưng giờ đây thì mọi thứ đã được quyết định!

Jung Eun Ji (A Pink) trực tiếp "đụng độ" EXID trong ngày comeback solo

Vào ngày 31 tháng 3, công ty quản lý của A Pink là Plan A Entertainment đã chia sẻ với truyền thông rằng: "Jung Eun Ji đã xác nhận sẽ comeback vào ngày 10 tháng 4 và hiện đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho sản phẩm mới của mình". Như vậy, Eun Ji chắc chắn sẽ rất bận rộn trong thời gian sắp tới bởi sau màn comeback solo của cô, A Pink cũng rục rịch chuẩn bị trở lại vào mùa hè này.

Jung Eun Ji (A Pink) trực tiếp "đụng độ" EXID trong ngày comeback solo

Phía công ty quản lý cũng cho biết thêm: "Những chi tiết cụ thể về concept của Eun Ji trong lần trở lại này sẽ được chúng tôi tiết lộ trong thời gian sắp tới".

Như vậy, với việc lựa chọn 10 tháng 4 là ngày trở lại, Eun Ji cũng sẽ trực tiếp đối đầu với EXID khi nhóm nữ này sẽ tung ra mini album "Eclipse" và ca khúc chủ đề "Night Rather Than Day" vào cùng thời điểm. Bên cạnh đó, giọng ca chính của A Pink cũng được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi "đụng độ" hàng loạt đối thủ "sừng sỏ" khác trong cuộc chiến comeback đầu tháng 4 này như: WINNER (4 tháng 4), Taeyeon (5 tháng 4), Sechs Kies (15 tháng 4),...

Jung Eun Ji (A Pink) trực tiếp "đụng độ" EXID trong ngày comeback solo

Trong khi đó, Jung Eun Ji đã có màn debut solo cực kỳ thành công vào năm ngoái. Ca khúc tự sáng tác "Hopefully Sky" đã mang về cho cô rất nhiều tình cảm của công chúng lẫn những thành tích tuyệt vời trên các bảng xếp hạng và show âm nhạc tại Hàn Quốc.

Bạn đã sẵn sàng chờ đón sự trở lại của Eun Ji vào ngày 10 tháng 4 chưa?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày