SNSD khuấy động sân khấu với loạt hit đình đám một thời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

SNSD khuấy động sân khấu với loạt hit đình đám một thời

Không phụ sự kỳ vọng của V-Sone, các cô gái đã đem đến đêm nhạc những ca khúc sôi động và nổi tiếng của mình, dưới sự dẫn dắt của MC Lee Teuk và Phí Linh.

Đêm nhạc thần tượng - "Đồng hành" do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam và Công ty cổ phần Silkroad Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc là SNSD, cùng trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk và nhóm nhạc tân binh NCT

Ngoài ra riêng đối với fan của SNSD, đây là hoạt động đánh dấu lần tái hợp của cả 8 thành viên sau thời gian dài vắng bóng và là một trong những sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 năm nhóm ra mắt. 

17h25: Chương trình chính thức diễn ra dưới sự dẫn dắt của MC Lee Teuk và Phí Linh.

Lee Teuk và Phí Linh
Hari Won cũng xuất hiện, cô cho biết mình cảm thấy vô cùng thú vị khi được làm kim chi, một trải nghiệm trong khuôn khổ chương trình.

Chương trình mở màn với màn trình diễn sôi động của ca sĩ Hoàng Thùy Linh - ca khúc "Bánh trôi nước".

Ở một tiết mục khác, cô bị gặp sự cố trang phục, phải xin dừng 30s để khắc phục.

NCT 127 khuấy động sân khấu bằng ca khúc "Fire Truck" sôi động. Trong phần giao lưu nhóm không quên giới thiệu tên từng thành viên, giới thiệu ý nghĩa tên của nhóm cũng như xin chào fan Việt.

18h30: SNSD xuất hiện trong sự reo hò của fan hâm mộ. Ở phần giao lưu, các cô nàng SNSD chia sẻ: "Tuy lịch trình bận rộn, rất khó có thể sắp xếp được thời gian, nhưng các thành viên vẫn cố gắng góp mặt trong một chương trình có ý nghĩa như thế này". Ngoài ra các cô gái còn chúc các bạn trẻ Việt Nam đừng từ bỏ giấc mơ của mình, bởi một ngày nào đó giấc mơ của các bạn có thể trở thành sự thực.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày