Siwan (ZE:A) bắt tay cùng Jin Goo thực hiện "phi vụ hoàn hảo" của phim điện ảnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 04 / 2017

Siwan (ZE:A) bắt tay cùng Jin Goo thực hiện "phi vụ hoàn hảo" của phim điện ảnh

Siwan đã chính thức bước chân vào làng điện ảnh, hợp tác cùng chàng diễn viên của "Hậu duệ Mặt Trời": Jin Goo trong bộ phim "One - line" ra rạp ngày 29 tháng 3 vừa qua.

Siwan (ZE:A) bắt tay cùng Jin Goo thực hiện "phi vụ hoàn hảo" của phim điện ảnh

Im Si Wan (ZE:A) đã bước chân vào màn ảnh rộng với bộ phim debut “One-line” đóng cùng diễn viên Jin Goo (“Hậu duệ mặt trời”) và Lee Dong Hwi (“Reply 1988”).

Im Si Wan vào vai sinh viên Min Jae, gặp gỡ tay lừa đảo siêu hạng được biết đến là giám đốc Jang (Jin Goo đóng) khi họ bắt tay vào thực hiện một phi vụ hoàn hảo. “One-line” bắt đầu ra rạp từ ngày 29 tháng 3.

Siwan (ZE:A) bắt tay cùng Jin Goo thực hiện "phi vụ hoàn hảo" của phim điện ảnh

Si Wan và Jin Goo đã thể hiện bromance qua bộ ảnh thực hiện cho tạp chí M. Hai anh chàng mặc suit lịch lãm với sơmi hoạ tiết. Trong shoot hình chụp riêng, Jin Goo trong trẻ trung hơn hẳn khi diện quần xanh, áo hoạ tiết và biểu cảm lém lỉnh. Trong khi Si Wan mặc sơmi trắng và cà vạt đơn giản, pose dáng khá sexy. Trước đó cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue.

cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue cả hai cũng chụp ảnh chung cho tạp chí Vogue

Im Si Wan hiện đang ghi hình cho drama “The king loves” đóng cùng Yoona (SNSD). Cuối năm nay, bộ phim “The merciless” của anh cũng sẽ lên sóng vào cuối năm nay. Si Wan đang nghĩ đến việc đăng ký nhập ngũ nên anh tích cực tham gia các dự án phim khác nhau để không vắng bóng trong mắt khán giả trong thời gian thực hiện nghĩa vụ.

 

Nguồn: bntnews



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày