Sóng gió tiếp tục đến với Wanna One: Lee Dae Hwi bị fan tẩy chay đồng loạt vì quá... vô duyên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 06 / 2018

Sóng gió tiếp tục đến với Wanna One: Lee Dae Hwi bị fan tẩy chay đồng loạt vì quá... vô duyên

Chắc hẳn ngay cả chính anh chàng cũng không ngờ được một lời nói vô tình của mình sẽ làm bùng lên tranh cãi dữ dội đến vậy.

 

 

Vào ngày 4/6 vừa qua, Wanna One đã chính thức trở lại với một album đặc biệt bao gồm bài hát chủ đề dành tặng fan và 4 bài hát còn lại cho 4 nhóm nhỏ khác nhau. Với phong cách âm nhạc đa dạng, cuốn hút, Wanna One đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho album này.

Đặc biệt, bài hát Hourglass của nhóm nhỏ The Heal (với hai thành viên là Ong Seung Woo và Lee Dae Hwi) hợp tác cùng Heize đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Đây cũng là bài hát có thành tích cao nhất trên các bảng xếp hạng trong album mới này.

Sóng gió tiếp tục đến với Wanna One: Lee Dae Hwi bị fan tẩy chay đồng loạt vì quá... vô duyên 0 

Bài đăng cảm ơn của Dae Hwi trên fan cafe.  

Bài đăng cảm ơn của Dae Hwi trên fan cafe. 

Vừa qua, bài hát này đã bước lên ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng Mnet - một trong 5 bảng xếp hạng nhạc số lớn nhất Hàn Quốc. Sau khi biết được tin này, Lee Dae Hwi đã lên fan cafe của Wanna One và bày tỏ sự cảm ơn của mình đến fan: 'Chúng mình vừa nghe báo rằng Hourglass của The Heal đã đạt No.1! Cảm ơn các Wannables rất nhiều ~ Yêu các bạn nhiều lắm'.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu fan không quá nhạy cảm đến mức phát hiện rằng Dae Hwi chỉ cảm ơn fan với thành tích của Hourglass mà vô tình 'lơ' đi bài hát chung của nhóm - Light - đồng thời cũng là bài hát mà nhóm khẳng định là tặng cho fan.

 

 

Trước khi chính thức trở lại, nhiều thành viên Wanna One đã khẳng định rằng Light mới là bài hát chính của cả album, được dành tặng cho fan với lòng tri ân của các thành viên. Các bài hát còn lại chỉ là bài hát phụ, thậm chí còn không có cả MV riêng. Thế nhưng, giờ đây bài hát ý nghĩa này lại bị một thành viên của nhóm bỏ quên hoàn toàn.

Sóng gió tiếp tục đến với Wanna One: Lee Dae Hwi bị fan tẩy chay đồng loạt vì quá... vô duyên 3 

'Không ai trách cứ gì khi một bài hát của nhóm nhỏ được No.1. Nhưng Lee Dae Hwi nên hiểu rằng cách anh ấy 'ăn mừng' cứ như là một sự phản bội đối với Wannable vậy'. Một fan của Wanna One bình luận.

Tưởng chừng rất đơn giản nhưng giờ đây, lời cảm ơn này đã thổi bùng lên những tranh cãi xoay quanh nhân cách của thành viên Wanna One. Có nhiều ý kiến cho rằng scandal này vốn dĩ không nghiêm trọng đến thế, chỉ do fan quá nhạy cảm mà thôi. Song, cũng có nhiều netizen đề nghị rằng Lee Dae Hwi nên cẩn trọng hơn với những lời nói của mình về sau.

Sóng gió tiếp tục đến với Wanna One: Lee Dae Hwi bị fan tẩy chay đồng loạt vì quá... vô duyên 4 

'Thật không hiểu nổi sao fan của Wanna One lại cứ tấn công các thành viên của nhóm như thế. Lee Dae Hwi chỉ đơn giản là đang bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với những fan đã luôn stream và giúp bài hát của anh ấy đạt No.1 Anh ấy luôn nổi tiếng với fan service và rồi bây giờ lại bị chính fan của mình ném đá thậm tệ… Thật chẳng hiểu nổi'.

'Chỉ vì một câu nói mà đòi tẩy chay Lee Dae Hwi, trong khi cậu bé này chỉ mới 18 tuổi và mới bước chân vào showbiz hơn 1 năm? Chỉ là một câu nói thôi mà, làm sao chúng ta biết được cậu ấy có ý gì hay không? Light là bài hát chủ đề thật, nhưng mấy bài hát khác cũng quan trọng không kém đâu ạ'.

'Thật mệt mỏi với Lee Dae Hwi và những ai đang bảo vệ cho anh ta. Ăn mừng cho bài hát riêng của mình thôi à? Dẹp đi'.

'Hình như fan của Dae Hwi không hiểu vấn đề cho lắm nhỉ? Các bạn có thấy những fan chung khác của nhóm đang cảm thấy rất tổn thương không? Anh ta chỉ quan tâm bài hát của riêng mình và chẳng thèm đoái hoài gì đến bài hát chung của cả nhóm dành cho fan. Cho hỏi nhé, Dae Hwi có bao giờ cảm ơn trên fan cafe khi mấy bài hát chung của nhóm được No.1 không thế?'

 

 



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày