Key (SHINee) và Kang Daniel (Wanna One) được stylist Han Hye Yeon lựa chọn là hai idol nam có gu thời trang ấn tượng nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 08 / 2018

Key (SHINee) và Kang Daniel (Wanna One) được stylist Han Hye Yeon lựa chọn là hai idol nam có gu thời trang ấn tượng nhất

Sự táo bạo trong cách phối đồ cũng như khả năng nắm bắt xu hướng tốt đã giúp hai chàng trai nhận được rất nhiều lời khen từ nữ stylist nổi tiếng.

Mặc dù luôn có stylist hỗ trợ trong việc lựa chọn trang phục trong nhiều sự kiện khác nhau, nhưng không ít lần, các thần tượng Kpop vẫn khiến khán giả trầm trồ khi có dịp thể hiện gu thời trang cực chất của mình. Mới đây, stylist Han Hye Yeon đã lên tiếng khen ngợi Key của SHINee Kang Daniel của Wanna One vì gu thẩm mỹ tuyệt vời cũng như khả năng nắm bắt các xu hướng thời trang của họ.

stylist Han Hye Yeon khen ngợi gu thời trang của Key và Kang Daniel

Stylist nổi tiếng này đã xuất hiện trên chương trình "2 O'Clock Cultwo Show" của đài SBS PowerFM vào ngày 10 tháng 8. Tại đây, cô nhận được một câu hỏi từ một thính giả theo dõi chương trình rằng: "Theo ý kiến ​​của chị, chị nghĩ rằng các thần tượng nam nào có gu thời trang ấn tượng nhất?".

Sau một lúc suy nghĩ, Han Hye Yeon đã chọn Key và nói: "Tôi nghĩ cậu ấy rất táo bạo trong việc thử nghiệm những bộ trang phục của mình, nhưng lúc nào cũng phối hợp chúng rất tốt. Key thực sự biết và hiểu rõ bản thân mình, và cậu ấy đã thử rất nhiều phong cách khác nhau, vì vậy cậu ấy lúc nào cũng trông rất phong cách".

stylist Han Hye Yeon khen ngợi gu thời trang của Key và Kang Daniel

Cô cũng chọn Kang Daniel và nói thêm: "Theo ý kiến của tôi thì Kang Daniel cũng rất giỏi trong việc lựa chọn trang phục. Ví dụ như, có một loại mắt kính hiện đang là xu hướng, và tôi đã thấy cậu ấy đeo một cặp như vậy khi xuất hiện trên "Cultwo Show" vào lần trước. Nó khiến tôi nghĩ rằng: "Kang Daniel có khả năng nắm bắt các xu hướng thời trang tốt hơn hầu hết mọi người".

stylist Han Hye Yeon khen ngợi gu thời trang của Key và Kang Daniel

Bạn có đồng ý với sự lựa chọn của stylist Han Hye Yeon không?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày