Sunggyu (INFINITE) không thể comeback cùng nhóm vì chấn thương? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Sunggyu (INFINITE) không thể comeback cùng nhóm vì chấn thương?

Sunggyu đang phải tạm hoãn các hoạt động cá nhân do tình trạng chấn thương nghiêm trọng. Có thể, anh chàng trưởng nhóm sẽ không thể comeback cùng INFINITE vào tháng 4 và tháng 5 tới.

Mới đây, theo tiết lộ từ truyền thông Hàn, trưởng nhóm Sunggyu của INFINITE vừa bị thương khá nghiêm trọng và khả năng cao là anh sẽ không thể tham gia vào các chương trình quảng bá của boygroup nhà Woollim trong thời gian tới.

Sunggyu (INFINITE) không thể comeback cùng nhóm vì chấn thương
Nhiều nguồn tin khẳng định Sunggyu đã bị gãy xương sườn trong khi đang ghi hình cho một tập phim mới của chương trình tạp kỹ "Singderella" mà anh làm MC. Trong suốt chương trình, MC và khách mời phải cạnh tranh để giành lấy những phần thức ăn, trong khi họ vẫn phải ca hát và nhảy múa.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Sunggyu rất có thể sẽ phải vắng mặt trong các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản của INFINITE vào tháng 4, cũng như kế hoạch comeback tại Hàn Quốc của nhóm vào tháng 5.

Sunggyu (INFINITE) không thể comeback cùng nhóm vì chấn thương
Trước tình hình này, INFINITE hiện đang cố gắng để giảm thiểu tác động từ tình trạng chấn thương của Sunggyu lên các hoạt động của nhóm. Theo đó, nhiều khả năng họ sẽ phải chỉnh sửa phần lớn lịch trình để Sunggyu có thể tập trung điều trị chấn thương. Woollim cũng đã thảo luận về việc thay đổi lịch trình ghi hình MV của nhóm - vốn được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 30 tháng 3, để giảm căng thẳng cho tình trạng thương tích của Sunggyu.

Một đại diện đến từ Woollim Entertainment mới đây cũng vừa tiết lộ với truyền thông Hàn: "Sunggyu không thể nhảy theo vũ đạo của nhóm do những cơn đau dữ dội ở vùng xương sườn. Vì cậu ấy không thể nhảy cùng với các thành viên khác, nên có lẽ chúng tôi sẽ phải thay đổi nội dung của MV sắp tới".

Sunggyu (INFINITE) không thể comeback cùng nhóm vì chấn thương

Không chỉ là trưởng nhóm, Sunggyu còn là giọng ca chính của INFINITE. Thế nên nếu thật sự Sunggyu phải vắng mặt trong lần comeback sắp tới, điều này chắn chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến các màn trình diễn và nhiều hoạt động khác của boygroup nhà Woollim.

Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo về tình trạng chấn thương của Sunggyu!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày