Sunggyu (INFINITE) trở thành MC của show truyền hình "Singderella" phiên bản mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Sunggyu (INFINITE) trở thành MC của show truyền hình "Singderella" phiên bản mới

Chương trình "Singderella" của Channel A đang trở lại với phiên bản hoàn toàn mới và đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng Sunggyu (INFINITE).

Chương trình "Singderella" của Channel A đang trở lại với phiên bản hoàn toàn mới và đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng Sunggyu - nhóm INFINITE.

Sunggyu (INFINITE) trở thành MC của show truyền hình "Singderella" phiên bản mới

"Singderella" sẽ được khởi động trong thời gian tới với format thay đổi hoàn toàn so với trước. Khán giả sẽ được chứng kiến một concept chưa từng thấy mang tên “Ca hát với bữa ăn muộn”. Format chương trình sẽ là sự góp mặt của nhiều ngôi sao hot nhất Kpop. Họ sẽ phải ca hát và nhảy múa để tranh nguyên liệu cho món ăn. Thông qua những màn thi tài này, đội chiến thắng sẽ có trong tay nguyên liệu cho món ăn cuối của họ.

Một điểm thay đổi đặc biệt của chương trình này chính là sự xuất hiện của Sunggyu. Trưởng nhóm INFINITE cùng với Lee SooGeun, Kim HeeChul và Moon HeeJun sẽ đảm nhận vai trò MC của mùa mới nhất. Sunggyu được biết đến là trưởng nhóm tài năng và là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng INFINITE. Anh chàng này được đặt cho biệt danh là "Mukbang Fairy" để miêu tả về độ thèm ăn uống của mình.

Sunggyu hiện đã hoàn thành việc ghi hình cho tập đầu tiên với dàn MC cũ của chương trình. Đa số bạn dẫn đều khen ngợi khả năng hoạt ngôn và phong cách tự nhiên của anh chàng. Và ai cũng bất ngờ với khả năng ca hát đỉnh của Sunggyu ngay cả khi bị gió thổi ngược tới tấp vào mặt.

Tập đầu tiên của "Singderella” sẽ được phát sóng vào ngày 24/2 tới với sự góp mặt của Lee Sangmin và khách mời là những cô nàng xinh đẹp đến từ nhóm Red Velvet.

DT (lược dịch)



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày