Sunny - cô nàng bé hạt tiêu của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

Sunny - cô nàng bé hạt tiêu của SNSD

Sunny - cô nàng nấm lùn của SNSD nhưng tài năng không hề "lùn" chút nào nhé.

SNSD là nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc do S.M. Entertainment thành lập và quản lí. Mỗi một thành viên của nhóm đều có phong cách, sức hút và nét quyến rũ riêng. Trong đó đặc biệt phải nhắc đến Sunny – cô bé hạt tiêu của nhóm. Tuy không sở hữu đôi chân dài hay ngoại hình quá xuất sắc nhưng cô vẫn sở hữu một lượng fan rất lớn. Cô nổi tiếng với các aegyo ngộ nghĩnh và tính cách vô cùng dễ thương. Sunny tên đầy đủ là Susan Soonkyu Lee hay Lee Soon Kyu. Cô sinh ngày  sinh ra vào ngày 15 tháng 5 năm 1989 tại quận Cam, California, Mỹ.

Sunny có niềm đam mê âm nhạc rất sớm. Năm 1997, Sunny gia nhập công ty Starlight Entertainment và trở thành thực tập sinh tại đây trong vòng 5 năm. Sau đó cô chuyển sang Starworld và trở thành thành viên của nhóm nhạc song ca Sugar với ca sĩ Ayumi Lee. Tuy nhiên nhóm đã không được ra mắt. Năm 2007, Sunny trở thành thực tập sinh của S.M. Entertainment.  Sau 9 tháng luyện tập, cô được debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Girls’ Generation.

Sunny sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung, năng động.Tuy nhiều người không đánh giá cao hình thể của Sunny nhưng thực sự cô nàng sở hữu tỉ lệ giữa các vòng hoàn hảo. Đặc biệt, vòng một của nữ ca sĩ gợi cảm nhất trong nhóm.

Sunny là một người có tính cách rất đáng yêu, thân thiện và dễ hòa đồng . Không chỉ thế cô cũng rất hài hước và có tài ứng phó, vì thế Sunny dễ dàng nổi bật trong các chương trình thực tế. Cô từng là thành viên cố định trong chương trình truyền hình thực tế Invincible Youth và Roommate. Trong Invincible Youth, cô nàng được bình chọn là Gag Idol vì khả năng xử lý hài rất duyên. Khả năng ứng phó tình huống xuất sắc của Sunny còn thể hiện rõ trong lần nhanh nhạy giải thoát Taeyeon khỏi một fan cuồng quá khích, đang lao thẳng lên sân khấu khi nhóm trình diễn.

Tuy nhiên trong chương trình radio Sunny"s FM Date, cô nàng có chia sẻ về tính cách thật của mình. Mặc dù cô luôn xuất hiện một cách tươi sáng, thân thiện và thoải mái, nhưng Sunny bất ngờ tiết lộ rằng cô không thường xuyên như vậy. Có một thính giả đã bày tỏ cảm xúc của họ về việc lúng túng khi lần đầu tiên gặp gỡ ai đó với Sunny, cô nàng liền đồng cảm: "Nói thật, tôi cũng thuộc tuýp người không mở lòng với người lạ. Cho đến khi tôi ra mắt, tôi không biết làm thế nào để nói chuyện xã giao với những người mà tôi mới gặp lần đầu".

Sunny nói thêm: "Sau khi ra mắt, công việc liên tục đến với tôi, tôi nhận ra nếu như tôi hành xử như nó không có vấn đề gì lớn lao xung quanh những người tôi gặp đầu tiên cả thì mọi thứ sẽ tốt hơn, những người tôi gặp sẽ cảm thấy thoải mái để làm việc với nhau hơn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để thay đổi tính cách của mình...”

Không chỉ có tính cách tốt, Sunny còn là một cô nàng rất đa tài. Cô được biết đến với tư cách là một nữ ca sĩ, diễn viên và MC. Cô có âm vực cao và khả năng reach highnote bằng headvoice khá ổn. Kỹ năng thanh nhạc của Sunny cũng tạm ổn, nổi trội hơn hết là kỹ năng hòa âm – harmonize. Sau khi ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Girls" Generation vào tháng 8 năm 2007, cô cũng đã phát hành một số bài hát nhạc phim cho nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh: "You Don"t Know About Love" ( Working Mom), "Finally Now" (Story of Wine),...Sunny còn sáng tác và thể hiện bài hát chủ đề cho chương trình phát thanh Sunny"s FM Date mà cô là người dẫn chương trình.

Sunny còn thử sức mình với nhạc kịch. Cô đã đảm nhận vai nữ chính Brenda Strong trong vở nhạc kịch Catch Me If You Can  phiên bản Hàn Quốc. Diễn xuất của cô nhận được những phản ứng tích cực và giúp cô được đề cử cho giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại các lễ trao giải The Musical Awards lần thứ 6 và Korean Musical Awards lần thứ 19. Không chỉ dừng lại ở đó cô còn tiếp tục đảm nhận vai nữ chính Kathy Selden trong vở nhạc kịch Singin’ in the Rain phiên bản Hàn Quốc và Sejin trong vở nhạc kịch Nhật Bản Cafe-in. Ngoài ra cô còn là MC của rất nhiều chương trình nổi tiếng: chương trình truyền hình The M và Music Island trên kênh SBS MTV, chương trình truyền hình Serial Shopping Family trên kênh JTBC, Weekly Idol,... Đặc biệt, tháng 5 năm 2014, Sunny bắt đầu dẫn chương trình cho chương trình phát thanh hàng ngày của riêng mình Sunny"s FM Date. .

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi liệu sẽ theo đuổi nghề MC hay diễn xuất, Sunny đáp: “Tôi lựa chọn công việc phụ thuộc vào khả năng tôi có thể xử lý nó. Tôi vẫn chưa thể tìm được một chương trình hay một tác phẩm nào để có thể quả quyết mình sẽ làm tốt việc đó. Tôi là tuýp người luôn cân nhắc mọi thứ cẩn thận và nghiêm túc nên có những lúc tôi gặp khó khăn trong việc quyết định. Nhưng sớm hay muộn, tuy không thể đạt đến đẳng cấp của một MC, tôi cũng sẽ hoạt động tích cực trên truyền hình với một hình ảnh khác”.

Ngoài ra, Sunny còn có rất nhiều aegyo. Cô nàng là đại diện aegyo của nhóm.

Aegyo của Sunny, Yoona, Sooyoung trong Weekly Idol

Tháng 8 sắp tới đây là màn comeback kỉ niệm 10 năm của SNSD. Hãy cùng chờ đón sự bất ngờ từ Sunny và các thành viên khác của SNSD nhé!!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày