Khám phá sự thật thú vị về mỹ nam Eun Woo (Astro) mà bạn phải biết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 08 / 07 / 2017

Khám phá sự thật thú vị về mỹ nam Eun Woo (Astro) mà bạn phải biết

Không phải ai cũng biết những điều đặc biệt và thú vị này đâu nhé!

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong-min, thành viên nhóm nhạc Astro. Mỹ nam sinh năm 1997 từng không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ trước ngoại hình y hệt hoàng tử trong truyện tranh.

Không phải ai cũng biết Eun Woo đã từ bỏ cơ hội trở thành một thẩm phán để gia nhập làng idol. Nam ca sĩ học trường trung học có tiếng, là chủ tịch hội học sinh và là top 3 học sinh giỏi toàn trường. Eun Woo có ước mơ thi vào trường đại học Seoul để học về tư pháp nhưng đã từ bỏ sau khi được tuyển chọn.

Cha Eun Woo được các thành viên trong nhóm bầu chọn là người có vẻ ngoài điển trai nhất nhóm. Không có gì đáng ngạc nhiên về chuyện này nếu bạn biết trước khi trở thành thần tượng, anh chàng đã có 1 thời gian dài làm người mẫu.

Cha Eun Woo là gương mặt đại diện của Shara Shara tại Hàn, ngoài ra “mỹ nam đẹp hơn hoa” còn là bộ mặt của Naver trong năm 2013 và 2014. Eun Woo và Moonbin cùng nhau quảng bá cho thương hiệu Mr. Pizza nổi tiếng.

Eun Woo đồng thời cũng là một diễn viên, mong ước lớn nhất của anh ấy là có thể trở thành 1 diễn viên nổi tiếng. Thời niên thiếu, anh từng theo học tại trường Hanlim Arts. Ấn tượng hơn, anh được chấp nhận vào trường đại học Sungkyunkwan vào tháng 11 năm 2015, nơi mà rất nhiều diễn viên nổi tiếng từng tốt nghiệp như Song Joong Ki, Hyomin, Krystal.

Khả năng diễn xuất của anh chàng được đánh giá là hoàn hảo trong chương trình MBC Weekly Idol. Eun Woo đã trổ tài đóng quảng cáo nước uống ngay sau khi được yêu cầu và lập tức gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong tập phát sóng ngày 01/7/2016 của chương trình "law of the Jungle" ở New Caledonia, Kim Byung Man đã khen cựu thành viên Seo Kang Jun của chương trình này rằng:"Seo Kang Jun trông đẹp trai ngay cả khi không trang điểm. "

Cha Eun Woo khi đó vừa trở thành thành viên mới của chương trình đã được giới thiệu như là cậu bé hoa và Seo Kang Jun lập tức cho rằng: “Eun Woo thật sự đẹp trai hơn tôi đó”. Một clip của Seo Kang Jun ca ngợi vẻ đẹp của Cha Eun Woo cũng được phát sóng, Kang Jun thừa nhận: "Quản lý của tôi cũng đồng ý, và nói Eun Woo là đẹp trai hơn tôi." 

Trong buổi showcase của nhóm nhạc Hello Venus vừa được tổ chức đánh dấu sự trở lại của họ vào tháng 1/2017, khi nói về 2 mỹ nam khách mời trong MV Mysterious là diễn viên Seo Kang Joon và Cha Eun Woo (ASTRO), các cô gái cho biết cả hai đều quyến rũ. Thành viên Yeo Reum không giấu được sự phấn khích khi nhắc đến Eun Woo: “Khi chúng tôi nhìn thấy một cảnh quay của Eun Woo, chúng tôi gần như đã khóc vì anh ấy đẹp hơn chúng tôi. Anh ấy giống như một loại vitamin chỉ bằng sự xuất hiện của mình”.

                                            Trong MV, Eun Woo đóng vai một nhân viên nhà ga đẹp trai.

Đây không phải là lần đầu tiên có đồng nghiệp nữ cảm thấy ngưỡng mộ đồng thời tự ti trước vẻ đẹp của Eun Woo. Trên chương trình Happy Together 3, những người phụ nữ, từ MC, khách mời và ekip sản xuất đều không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nam ca sĩ. Họ không thể rời mắt khỏi Eun Woo và luôn miệng khen anh chàng “đẹp hơn cả con gái”.

               

“Nữ thần gợi cảm” Cheng Xiao (Cosmic Girls) cũng xuất hiện trong chương trình này, cô thú nhận sự lo lắng khi ngồi cạnh chàng trai “xinh hơn hoa”: “Anh ấy trông giống như bước ra từ truyện tranh. Khi em nhìn thấy anh ấy trên truyền hình, em nghĩ anh ấy rất đẹp. Em lo lắng rằng mình sẽ trông xấu xí khi ngồi cạnh anh ấy”.

Eun Woo có biệt danh là "ManJitNam", tức là chàng trai như bước ra từ những bộ truyện tranh lãng mạn dành cho các cô gái.

              

Cùng ngắm những bức ảnh “thần thánh” của chàng “hoàng tử” Eun Woo để thấy danh hiệu Mỹ nam hàng đầu của các nhóm nhạc thế hệ mới mà cư dân mạng trao tặng là không hề sai.

                                                                                                                              



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày