Taeyeon đẹp ngỡ ngàng trong MV "Fine" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Taeyeon đẹp ngỡ ngàng trong MV "Fine"

Sản phẩm solo của cô nàng đã ra lò nóng hôi hổi.

Vào lúc giữa trưa ngày 28 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), Taeyeon đã đánh dấu màn comeback solo đáng mong chờ của mình bằng việc phát hành album mới mang tên "My Voice", cũng như MV ca khúc chủ đề "Fine". "My Voice" cũng là album đầy đủ đầu tiên trong sự nghiệp solo của trưởng nhóm SNSD.

Taeyeon Fine

Ca khúc chủ đề "Fine" là một bản alternative pop đầy cảm xúc, giúp phô diễn được giọng hát tuyệt vời của Taeyeon. MV ca khúc mở đầu với cảnh Taeyeon nói chuyện điện thoại, trước khi cô tự mình thừa nhận rằng không chắc tại sao lại gọi cho người đó. Ở những cảnh tiếp theo, Taeyeon phải vất vả đối phó với loạt cảm xúc đau khổ, đến mức có lúc bài hát phải tạm dừng lại giữa video.

Cùng thưởng thức MV đầy tâm trạng này ngay dưới đây!

Album phòng thu "My Voice" của Taeyeon bao gồm tổng cộng 13 ca khúc. Trong đó, bản cover ca khúc "Time Spent Walking Through Memories" của Nell sẽ không được phát hành trực tuyến mà chỉ có trên phiên bản đĩa cứng. Trước đó, thủ lĩnh SNSD cũng đã tung ra ca khúc pre-release "I Got Love" và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc.

Sản phẩm mới lần này của cô cũng ghi nhận một số lượng album kỷ lục - 114.000 bản đặt trước. Đây là một thành tích vô cùng tuyệt vời đối với một nữ ca sĩ nữ trong thời đại mà các nhóm nhạc nam đã và đang thống trị thị trường album tại Hàn Quốc!

Taeyeon My Voice
Ngoài ra, việc Taeyeon tung album và MV lúc giữa trưa thay vì nửa đêm như mọi khi là để phù hợp với sự thay đổi trong hệ thống bảng xếp hạng tại Hàn Quốc! Và người hâm mộ hiện đang rất mong chờ vào thành tích nhạc số ấn tượng tiếp theo của Taeyeon, giống như những gì mà cô đã làm được với loạt ca khúc "đánh lẻ" trước đây.

Bạn có nghĩ rằng "Fine" sẽ là hit lớn tiếp theo trong sự nghiệp solo của Taeyeon không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, thần tượng nào tặng nhạc cho fan ấn tượng nhất?
  • Monsta X

    Monsta X

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • iKON

    iKON

    0%
  • VIXX

    VIXX

    0%
  • Roy Kim

    Roy Kim

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày