Taeyang (Big Bang) càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ toàn thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Taeyang (Big Bang) càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ toàn thế giới

Tuy phải đối đầu với nhiều đối thủ sừng sỏ nhưng thành viên của Big Bang vẫn gặt hái được nhiều thành công vang dội cùng bộ đôi ca khúc mới ra mắt.

Ngày 16 tháng 8 vừa qua, Taeyang đã chính thức phát hành bộ đôi MV hoành tráng để dánh dấu màn comeback solo. Album mang tên “White Night” của nam thần tượng đã có bước tiến mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.

taeyang bảng xếp hạng itunes White Night

Cụ thể, “White Night” đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 23 quốc gia gồm: Pháp, Mexico, Hy Lạp, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Brunei, Campuchia, Chile, Colombia, Đan Mạch, Cộng hòa Dominica, Phần Lan, Indonesia, Kazakhstan, Macao, Malaysia, Peru, Philippines, Thái Lan, Bahamas, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Số lần đứng đầu bảng xếp hạng iTunes đã phá vỡ kỷ lục trước đó của chính Taeyang. Anh chàng cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng album iTunes ở Mỹ.

Trong nước, tính đến 6h sáng (theo giờ Hàn Quốc) vào ngày 17, ca khúc chủ đề “Darling” đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực của Genie và Olleh Music. Ca khúc chủ đề thứ hai "Wake Me Up" cũng xuất sắc đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực của Bugs.

Những thành tích này của Taeyang thật sự ấn tượng bởi hiện tại các bảng xếp hạng trong nước đang đón nhận nhiều cái tên “quái vật” như Wanna One vừa phát hành album đầu tay, EXO trở lại với album phòng thu thứ 4, hay Jong Shin và Buzz. Tất cả đều đang chứng tỏ vị thế riêng trong cuộc đua giành hạng nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Về phía Taeyang, sau khi trở lại với sản phẩm âm nhạc “White Night” vào ngày 16 tháng 8 vừa qua thì anh sẽ lên kế hoạch quảng bá cũng như xuất hiện dày đặc trên các show tạp kỹ. Ngoài ra, nam thần tượng dự kiến sẽ tổ chức tour diễn thế giới “White Night” mà bắt đầu từ Seoul vào ngày 26-27 tháng 8 tới.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày