Thị hiếu nhan sắc khác biệt giữa các thị trường Trung – Nhật - Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 01 / 02 / 2016

Thị hiếu nhan sắc khác biệt giữa các thị trường Trung – Nhật - Hàn

Chỉ cần "soi" nhan sắc của các sao hàng đầu của 3 thì trường này để cảm nhận được sự khác biệt trong thị hiếu nhan sắc của người hâm mộ từng nước.

Trung Quốc

Ở Trung Quốc, nhóm nhạc SNH48 đi theo hình tượng idol, là nơi tập hợp những cô gái trẻ, hàng ngày biểu diễn ở nhà hát. Cúc Tịnh Y là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm, cô nàng sở hữu đến hơn 1 triệu người theo dõi trên Weibo và được phong danh hiệu Mỹ nữ đẹp nhất trong 4000 năm qua ở Trung Quốc.

Cúc Tịnh Y có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng gương mặt cực xinh đẹp, mắt to, mũi cao thon và làn da trắng không tì vết. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh các mỹ nhân thời cổ đại, đường nét trên gương mặt thanh thoát, khí chất.

Năm 2015, Triệu Gia Mẫn là thành viên SNH48 được fan bầu chọn đứng vị trí thứ 1 trong kỳ xếp hạng mức độ yêu thích dành cho các thành viên. Gia Mẫn mới 18 tuổi nhưng có nét trưởng thành, ánh mắt hút hồn người đối diện.

Tzuyu đến từ Đài Loan và đang là thần tượng đình đám, được yêu thích ở Hàn Quốc. Đôi mắt to, mũi và phần xương cằm thanh tú là những điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Tzuyu.

Nhật Bản

Điểm chung của các idol Nhật Bản là vẻ ngây thơ, có phần yếu đuối khiến người đối diện muốn bảo vệ. Đôi mắt to tròn, ngơ ngác của Kanna Hashimoto làm tan chảy trái tim phái nam, cực hợp với những tạo hình lolita, đồng phục học sinh nổi tiếng của Nhật Bản.

Cô gái được yêu thích của nhóm nhạc Nogizaka46 - Nishino Nanase cũng có vẻ trong sáng, ngây thơ khiến người hâm mộ yêu thích.

Không cần trang phục cầu kỳ, chỉ cần Nanase mặc đồng phục, buộc tóc hai bên xuất hiện trên tạp chí là đủ khiến sản phẩm này bán chạy.

Gương mặt của thành viên AKB48, Shimazaki Haruka từng được giới trẻ bình chọn là gương mặt họ muốn sở hữu nhất. Đôi mắt cún con, vẻ mặt đáng yêu của Haruka giúp cô nàng góp mặt trong danh sách 100 người đẹp nhất thế giới. Nữ ca sĩ còn là một trong những idol tiên phong của trào lưu make up “má hồng say rượu” nổi tiếng.

Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nền công nghiệp thần tượng phát triển nhất. Seolhyun đang là tên tuổi nổi nhất hiện nay nhờ gương mặt nữ tính, hài hòa nhưng lại có thân hình nóng bỏng.

Seolhyun

Hình tượng mối tình đầu giúp Suzy giữ vững vị thế trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ tạo cảm giác thân thiện khiến mọi người dễ gần gũi.

Suzy

Những fan nữ thì thích hình tượng sang chảnh, cuốn hút của các idol như Sulli, Krystal. Họ là những người có thể tạo ra trào lưu trang điểm, thời trang trong giới trẻ Hàn Quốc.

Sulli và Krystal

Những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của thần tượng Hàn là gương mặt nhỏ, mắt cười, nụ cười rạng rỡ và hình tượng trong sáng. Dù đặt nặng ngoại hình nhưng netizen Hàn rất khắt khe, thường xuyên chỉ trích những nghệ sĩ nữ phẫu thuật thẩm mỹ.

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày