Tiết lộ sự thật về cáo buộc G-Friend đạo nhái vũ đạo của Infinite trong MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Tiết lộ sự thật về cáo buộc G-Friend đạo nhái vũ đạo của Infinite trong MV mới

Trước những lờ cáo buộc của fan hâm mộ rằng vũ đạo của G-Friend trong 'Fingertip'' là đạo nhái từ 'Be Mine' của Infinite, mới đây, fan hâm mộ đã tìm ra bằng chứng cho sự thật của vụ việc này.

Tiết lộ sự thật về cáo buộc G-Friend đạo nhái vũ đạo của Infinite trong MV mới
Gần đây sau sự trở lại của G-Friend với ca khúc chủ đề 'Fingertip' cư dân mạng bùng nổ phẫn nộ với việc cho rằng các cô gái đã đạo nhái một đoạn vũ đạo trong 'Be Mine' của Infinite. Nhưng mới đây cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng để chứng minh rằng cáo buộc đạo nhái là hoàn toàn sai, G-Friend không hề đạo nhái vũ đạo trong 'Be Mine' của Infinite. Bởi trước đây vũ đạo này đã từng là một trào lưu phổ biến.
 
  Godai Aku Lagi - Agnes Monica (2009)
 
Godai Aku Lagi - Agnes Monica (2009)

Be Mine - Infinite ( 2011)

Be Mine - Infinite ( 2011)

                                                                                                                                                Fingertip - G-Friend (2017)

Fingertip - G-Friend (2017)

Vì lý do cáo buộc đạo nhái này, rất nhiều trang web trực tuyến của Hàn Quốc đã tràn lan GIF của Agnes Monica, Infinite và GFriend để chứng minh cho việc GFriend không hề đạo nhái Infinite. 'Be Mine' của Infinite được phát hành vào năm 2011 trong khi 'Godai Aku Lagi' của Agnes Monica được phát hành vào năm 2009. Vì vậy, bài hát 'Godai Aku Lagi ' của Agnes Monica đã được phát hành trước khi 'Be Mine' của Infinite được phát hành.

Sự trở lại của G-Friend đã gây nên một cơn sốt và nhận được sự chú ý của mọi người, đặc biệt là với màn trình diễn cuốn hút với điểm nhấn là phần điệp khúc 'Tangtangtang' được lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Ngay sau khi sự thật được đưa ra người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận tích cực cho G-Friend, thái độ hoàn toàn khác hẳn so với trước khi có bằng chứng được đưa ra.

Fingertip - G-Friend 

[+] Cùng với Buddies tôi là một trong những người phát hiện ra sự thật về việc đạo nhái này . Người đầu tiên sử dụng vũ đạo này là ca sĩ đến từ Indonesia chứ không phải là Infinite. Trừ khi vũ đạo của cả bài hát có bản quyền còn nếu không có bản quyền thì chúng ta không thể gọi nó là đạo nhái. Ngoài ra, đó không phải là vũ đạo của Infinite và tôi muốn nói rằng đó là vũ đạo rất phổ biến. Mong mọi người đừng hiểu lầm các cô gái ấy nữa và mong rằng mọi người sẽ ngừng tranh luận về vấn đề đạo nhái này thêm nữa.
[+] Thật là nhẹ nhõm. Tôi nghĩ rằng mình đã hiểu lầm các cô gái ấy.
[+] Cảm ơn vì bài báo này đã đưa sự thật ra ánh sáng. Sự thật là GFriend không hề đạo nhái Infinite .
[+] Chúng ta hãy chấm dứt điều này ở đây đi . Sự thật là GFriend không hề đạo nhái . Đây chỉ là một bước nhảy rất phổ biến. Mọi người hãy quan tâm vào các ca khúc của nhóm chứ đừng tiếp tục cuộc chiến không có ý nghĩa này ở đây nữa.
[+] Tôi thực sự không thể hiểu được. Làm thế nào bạn có thể gọi đó là đạo nhái khi chỉ có một sự tương đồng rất nhỏ trong vũ đạo. Thậm chí còn không có tiêu chuẩn rõ ràng để nói thế nào là đạo nhái.
[+] Thực sự xin lỗi. Tôi đã nói điều này trong các trang web khác nhưng một lần nữa tôi muốn nói xin lỗi với mọi người tại đây.
[+] Quá nhọ cho Gfriend.
[+] Quá đủ rồi ~ các cô gái ấy đã bị tổn thương rất nhiều lần rồi. Hãy mạnh mẽ lên và tôi tin rằng GFriend sẽ nhận được lời xin lỗi.
[+] Tôi đã xem xét cẩn thận. Đây là một bước nhảy rất phổ biến. Quá nhọ cho GFriend.
[+] Cho đến tận bây giờ thì phản ứng của mọi người đối với những tranh cãi đạo nhái này thật sự quá khác nhau. Nhưng dù vậy thì so với những tranh cãi trong quá khứ bình luận của mọi người trong lần này khá là tích cực
[+] Tôi hy vọng bài viết này sẽ không bị chôn vùi. Thật sự là cảm thấy tiếc cho họ. GFriend thực sự là những cô gái luôn làm việc chăm chỉ.



Với bạn, ai là Maknae xứng mặt bảo bối nhất
  • SungJae (BTOB)

    SungJae (BTOB)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    0%
  • Hye Ri (Girl’s Day)

    Hye Ri (Girl’s Day)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Hyunyoung (Rainbow)

    Hyunyoung (Rainbow)

    0%
  • YuGyeom (GOT7)

    YuGyeom (GOT7)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày