Những nam thần Kpop "giọng một đằng, mặt một nẻo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 17 / 03 / 2017

Những nam thần Kpop "giọng một đằng, mặt một nẻo"

Các fan sẽ phải ngỡ ngàng khi phát hiện ra bên trong vẻ ngoài của các chàng trai là một giọng hát hoàn toàn khác với dự đoán.

Kpop luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, và một trong số đó là giọng ca của các idol. Không ít các thần tượng Kpop sở hữu vẻ ngoài điển trai, long lanh như hoàng tử trong mộng của bất kỳ cô gái nào, thế nhưng, chỉ khi họ cất tiếng hát, dường như cả thế gian đều phải ngỡ ngàng vì … độ “kém liên quan” giữa giọng ca và ngoại hình.

"Anh cũng không biết tại sao nữa..."

"Anh cũng không biết tại sao nữa..."

Một số anh chàng có ngoại hình tươi sáng, vui vẻ nhưng ẩn sau đó lại là tông giọng nam trung trầm ấm đến lạ lùng. Những trường hợp khác lại rơi vào các nam idol thoạt trông lạnh lùng, bí ẩn nhưng sở hữu giọng ca trong vắt, cao vút nhẹ nhàng. Họ chính là những nhân tố làm nên một Kpop muôn màu muôn vẻ khiến bất kỳ ai một lần đem lòng yêu sẽ chẳng thể dứt được!

1) EXO – Chanyeol

Những nam thần Kpop "giọng một đằng, mặt một nẻo"

Chanyeol trước nay nổi tiếng với chiều cao vượt trội và khuôn mặt anh tuấn, ngọt ngào. Đặc biệt, ở anh luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực với nụ cười tươi thường trực trên môi của một thành viên thuộc “beagle-line” tinh nghịch nhà EXO. Tuy nhiên, đến khi Chanyeol cất tiếng lên, đã bao lần fan như chết lặng đi vì mãi chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc của tông giọng trầm ấm.

Vẻ ngoài rạng rỡ, lung linh như ánh nắng xuân của Chanyeol thật không “khớp” lắm với chất giọng trầm, sâu lại có phần … sexy từ Happy Virus đáng yêu này.  

2) BTS – Suga

BTS - Suga

Thoạt nhìn, Suga như một cậu bé con “vừa trắng lại vừa tròn” cực kỳ dễ thương. Thế nhưng đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài thánh thiện đó nhé. Hãy thử một lần thưởng thức chất giọng trầm ấm và cực kỳ tinh tế của Suga cấp lên mỗi khi anh đọc rap.

Hoàn toàn khác biệt với ngoại hình, giọng hát của Suga như một câu đố bí ẩn khiến fan cứ muốn nghe mãi để tìm lời giải đáp về độ “gây nghiện” ẩn trong từng ca từ Suga thể hiện. Đặc biệt hơn, mỗi khi nói chuyện, tông giọng của Suga còn thấp hơn cả khi anh ca hát và từng khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

3) SF9 – Chani

SF9 – Chani

Maknae Chani của SF9 lại gây ấn tượng mạnh với tông giọng cực kỳ trầm. Ở độ tuổi 17, thật khó tin rằng lại có chàng trai sơ 3 hữu chất giọng lạ đến thế. Mỗi khi anh cất tiếng hát, một bầu không khí hoàn toàn khác biệt, ma mị nhưng cũng quyến rũ, đầy lôi cuốn lại rót đầy vào tai khán giả.

4) C-CLOWN – TK

C-CLOWN – TK

Cựu thành viên của C-Clown cũng sỡ hữu chất giọng trầm, nhất là trong mỗi lần anh đọc Rap. Cũng như Chani, TK có vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo đến mức khiến ai nhìn cũng có thiện cảm ngay. Tuy nhiên, chỉ khi TK cất giọng lên, nét cá tính và sức hút riêng của anh mới được thể hiện trọn vẹn.

5) VIXX – Leo

Leo lại là trường hợp hoàn toàn trái ngược. Anh sở hữu ngoại hình cao ráo, cool ngầu với đôi mắt xếch sắc lạnh. Vẻ điển trai của Leo gắn liền với nét bí ẩn và có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, giọng ca của Leo lại được ví như tiếng đàn trong vắt của các thiên thần.

Nhẹ nhàng, rất cao và thanh, đó là những gì mọi người cảm nhận được từ chất giọng của anh chàng này.

6) BTS – V

V-BTS

V vốn được yêu thích với ngoại hình nam thần và nụ cười đặc trưng. Thế nhưng, nếu từng một lần được nghe V cất tiếng hát, bạn sẽ bị mê hoặc bởi tông giọng trầm và rất có chiều sâu của anh. Dù ở đời thường, V vô tư, hài hước và có phần “tưng tửng”, thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, anh như hoàn toàn lột xác thành một con người khác – dữ dội, mãnh liệt với giọng ca đầy quyến rũ.

Anh thể hiện các ca khúc của BTS bằng cả cảm xúc với chất giọng nam trung đặc biệt khiến bất kỳ ai nghe qua cũng bị ấn tượng sâu sắc.

7) LC9 – Jun

LC9 – Jun

Những ngày đầu khi LC9 debut, fan không có quá nhiều cơ hội được thưởng thức giọng hát trầm ấm của Jun. Tuy nhiên, đến khi LC9 comeback cùng “East of Eden”, anh đã thật sự phô diễn được chất giọng “không đụng hàng” làm say đắm bao con tim của mình với những đoạn rap hay tuyệt vời.

8) Block B – P.O

Block B – P.O

P.O. có vẻ ngoài khá baby với khuôn mặt hiền lành, đáng yêu. Thật khó tưởng tượng rằng chàng trai chuyên thực hiện aegyo cực cute kia lại có thể cùng một lúc khoe giọng ca trầm lôi cuốn đến lạ lùng như thế. Chất giọng nam tính, trưởng thành được vang lên từ cậu thanh niên có khuôn mặt “non choẹt” thật sự làm nên sức hút riêng cho P.O.

9) B1A4 – Baro

B1A4 – Baro

Baro của B1A4 lại có thể khiến bạn phải “sởn da gà” nếu bất ngờ được nghe giọng hát của anh. Chẳng thể tin nổi một anh chàng có vẻ ngoài ngọt ngào như hoàng tử cổ tích thế này lại trở nên khác biệt hoàn toàn cả về hình ảnh lẫn tông giọng trầm mạnh mẽ ở mỗi phần rap.

 

Lokey lược dịch



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày