G-Friend comeback "mới nhưng chưa đủ lạ" để giành chức quán quân: BXH Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

G-Friend comeback "mới nhưng chưa đủ lạ" để giành chức quán quân: BXH Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 3

Có vẻ như BXH tuần này được "thống trị" mạnh mẽ bởi các idol nữ.

Tuần thứ 2 tháng 3, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop không có nhiều thay đổi đáng kể. Xét về ngôi vị quán quân, vẫn chưa có nhân tố nào có thể vượt mặt siêu phẩm "Knock Knock" của TWICE. Những nữ hoàng nhạc số nhà JYP kiên quyết trụ hạng, "bỏ bùa" người nghe hoàn toàn với ca từ đáng yêu, hình ảnh ngọt ngào, đầy màu sắc trong sản phẩm âm nhạc mới. Đây có lẽ là cái tên sẽ khiến nhiều đối thủ trên BXH phải dè chừng trong thời gian sắp tới. 

Bám trụ ở vị trí ngay sau TWICE chính là nữ hoàng nhạc số nhà SM - Taeyeon (SNSD). Sản phẩm solo lần này của Taeyeon chẳng những mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc mà còn chạm được đến trái tim các fan với hình ảnh gần gũi, thân thuộc của một cô gái đang yêu. Dường như mỗi lần comeback, Taeyeon đều trẻ trung, xinh đẹp bội phần bất kể cô đã có gần 10 năm hoạt động trong ngành nghệ thuật. Hạng nhì có thể chưa là đích đến cuối cùng của Taeyeon ở Instiz, vì thế hãy chờ xem thủ lĩnh SNSD có bứt phá gì trong những ngày sắp tới không nhé. 

Tạm hài lòng với hạng 3 chính là nữ vương một thời Ailee cùng bản OST nổi tiếng cho series phim "Goblin". Có thể nói, mức độ trụ hạng của ca khúc này thật sự khủng và hiếm có ai qua mặt được. Dù "Goblin" đã kết thúc, thế nhưng "I Will Go To You Like The First Snow" vẫn rất được yêu thích. Dù có bao ca khúc mới xuất hiện ở Instiz, thế nhưng Ailee vẫn chứng minh được thực lực của mình khi kiên quyết không để bị đánh bạn và tụt hạng đáng kể trong tuần này. 

Vị trí thứ 4 là một sản phẩm mới toanh đến từ Jungkey và Wheein (MAMAMOO). Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất giọng "khủng" được dự đoán sẽ làm mưa làm gió ở những thứ hạng trong thời gian tới. 

Điểm đáng chú ý nhất ở BXH Insitz tuần này chính là sự xuất hiện của ca khúc mới "Fingertip" từ G-Friend. Trái với kỳ vọng ban đầu, "Fingertip" chỉ hạ cánh an toàn ở hạng 5 - một vị trí không thật sự đáng kể. Nếu trước đây, nhóm từng sở hữu liên hoàn hit với thời lượng đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số cực kỳ dài thì lần comeback này, sản phẩm âm nhạc của G-Friend không thật sự tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu sắc như mọi khi.

Rất nhiều khán giả đồng tình rằng bài hát mới không bắt tai bằng những "siêu phẩm" trước đây dù phần visual của các cô gái đều được cải thiện vượt bậc. Hy vọng trong những tuần tiếp theo, "Fingertip" sẽ đạt được những thứ hạng cao hơn, xứng đáng với chờ mong của các fan suốt thời gian qua. 

Những vị trí tiếp theo không có sự xáo trộn lớn. Vẫn là những sản phẩm âm nhạc trụ hạng được khá lâu ở Instiz với thứ hạng "tốp dưới" nhưng cũng chẳng bị trồi sụt đáng kể. Chốt lại BXH Instiz iChart Kpop chính là bảng OST thứ 2 còn sót lại của phim "Goblin". Cùng chờ xem sẽ có những diễn biến gì trong tuần sau nhé. 



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Knock Knock

    TWICE
  • 2

    Fine

    Taeyeon
  • 3

    I Will Go To You Like The First Snow (OST Goblin)

    Ailee
  • 4

    Anymore

    Jungkey ft Wheein (MAMAMOO)
  • 5

    Fingertip

    G-Friend
  • 6

    Rookie

    Red Velvet
  • 7

    Tell Me You Love Me

    Bolbbalgan4
  • 8

    Yesterday

    Block B
  • 9

    Last Goodbye

    Akdong Musician
  • 10

    Beautiful (OST Goblin)

    Crush
Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày