Điểm mặt những Maknae bảo bối của nhóm nhạc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Điểm mặt những Maknae bảo bối của nhóm nhạc Kpop

Những thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm thường thường thu hút sự chú ý của fan hâm mộ bởi những nét đáng yêu và hồn nhiên trong tính cách. Và đó là lý do để các "em út" trong nhóm được cưng chiều. Nhưng đôi khi, làm "em út" cũng chẳng hề đơn giản chút nào đâu. Hãy thử tìm hiểu đôi chút về vai trò "út cưng" qua những gương mặt maknae dưới đây nhé !

Làm em út của các nhóm nhạc thật không phải chuyện dễ dàng gì, đặc biệt là ở một đất nước coi trọng luật lệ và thứ tự lễ nghi như Hàn Quốc. Bạn phải biết cách đứng lên, khẳng định tiếng nói của bản thân với những anh chị khác trong nhóm, những người có địa vị cao hơn bạn mà không mang lại cảm giác khó chịu hay thất lễ. Một số trường hợp dù những em út này rất tài năng nhưng lại khó có cơ hội để thể hiện khi phải đối mặt với sự không hài lòng từ các tiền bối trong nhóm. Tuy nhiên cũng có những maknea khẳng định tài năng và được yêu mến.

SungJae (BTOB)

SungJae (BTOB)

Hình ảnh của sungJae trong phim School 2015

Dù mới hơn 20 tuổi (95-er) nhưng anh chàng này đã debut được 5 năm rồi đấy. SungJae là trùm 4D của nhóm. Ngoài tính cách thân thiện đáng yêu, SungJae còn có một giọng hát khủng. Nhưng phải cho đến khi anh chàng tham gia King of masked singer vào năm 2015 khán giả mới ngỡ ngàng nhận ra SungJae hát hay biết nhường nào.

SungJae (BTOB)

SungJae không sở hữu một gương mặt đẹp toàn diện nhưng lại rất thu hút

Không chỉ dừng lại ở ca hát, SungJae còn rất được yêu mến khi tham gia các show truyền hình thực tế như Real Men và We Got Married. Bên cạnh đó, khi lấn sân sang diễn xuất em út của BTOB cũng rất thành công. Nổi bật lên với vai TeaKwang trong Who are you: School 2015. SungJae được đánh giá là một trong những nam diễn viên trẻ có triển vọng nhất. Mới đây nhất, SungJae lại vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Yoo DeokHwa trong bộ phim đình đám Globin. Với vai diễn này, SungJae vào vai rất ngọt và thật sự ghi ấn tượng vì sự trưởng thành trong diễn xuất của mình.

Jung Kook (BTS)

Em út của BTS được mệnh danh là “em út vàng” của Kpop. Anh chàng từng được săn đón bởi 8 công ty giải trí và cuối cùng đã chọn Big Hit Entertainment để đầu quân. Khi nhóm BTS debut, anh chàng còn chưa đủ 16 tuổi nhưng đã là thỏi nam châm hút fan. Sở hữu gương mặt điển trai thu hút, khả năng hát, nhảy tuyệt vời, Jung Kook được xem là một thần tượng toàn năng. Tuy không là gương mặt đại diện của nhóm nhưng anh chàng luôn được đứng ở vị trí trung tâm. Jung Kook còn sở hữu lượng fan hùng hậu và vượt xa các anh trong nhóm về mức độ nổi tiếng.

“Em út vàng” của BTS

“Em út vàng” của BTS

Thời gian trôi qua, đã hơn 3 năm từ khi debut cậu bé JoongKook đã dậy thì thành công. Qua thời gian, các kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo của anh chàng ngày càng hoàn thiện, hiện nay JK còn đang tập sáng tác và sản xuất nhạc. Trên sân khấu JK rất kool ngầu nhưng ở đời thực anh chàng vẫn là một bé cưng siêu cute của BTS

Tzuyu (Twice)

Tuy chỉ mới ra mắt chưa đầy một năm nhưng Twice được đánh giá là một trong những nhóm nữ tân binh thành công nhất hiện nay. Trong đó, em út Tzuyu của nhóm là một trong những thành viên nổi bật nhất rất được công chúng yêu thích nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần của mình. Cô vừa được vinh danh trong top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015” với  thứ hạng 13. Cô sở hữu mọi vẻ đẹp mà các cô gái phải ghen tị: vóc dáng chuẩn chiều cao 1m70, gương mặt trong sang xinh đẹp. Tzuyu được dự đoán sẽ còn nổi tiếng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Tzuyu (Twice)

Tzuyu được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Kpop. Cô gái trẻ đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều, tháng 12/2012 cô từ Đài Loan sang Hàn Quốc làm thực tập sinh khi mới 13 tuổi và một chữ tiếng Hàn cũng không biết. Được debut rồi nổi tiếng, những gì mà Tzuyu có được ngày hôm nay không hề dựa vào may mắn mà là nhờ sự kiên trì nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ.

Tzuyu (Twice)

Nét đẹp hết sức tự nhiên của Tzuyu

Trở thành Idol khi còn rất trẻ khi mới 17 tuổi (Tzuyu sinh năm 1999) cô gái trẻ đã phải rất cố gắng để cân bằng cuộc sống của bản thân. Tzuyu dù bận rộn với lịch trình của Twice nhưng vẫn cố gắng xắp xếp thời gian để đi học.

Hye Ri (Girl’s Day)

Em út của Girl’s Day đã làm nên cú đột phá sau năm năm ra mắt. Từng là thành viên mờ nhạt nhất nhóm nhưng Hye Ri đã dần khẳng định được tên tuổi của mình qua việc tham gia các chương trình giải trí cũng như diễn xuất.

Hye Ri (Girl’s Day)

Em út của Girl’s Day là hiện tượng showbiz Hàn năm 2015

Năm 2015, các diễn đàn mạng yêu phim ảnh xứ Hàn tràn ngập những nhận xét chỉ trích, “ném đá” Hyeri khi cô đóng vai chính trong reply 1988 như: Không hiểu sao nhà sản xuất lại chọn Hyeri; đây chắc chắn sẽ phần phim thất bại đầu tiên của series Reply, Hyeri làm gì cũng được ngoại trừ diễn xuất, Hàn Quốc hết diễn viên rồi hay sao mà lại chọn Hyeri, còn rất nhiều diễn viên giỏi mà… tuy nhiên với vai diễn xuất sắc trong Reply 1988, tên tuổi Hye Ri đã vụt sáng thành một hiện tượng. Mức độ nổi tiếng đã vượt xa ba người chị trong nhóm về mọi mặt. Hyeri không chỉ thu hút thêm một lượng fan đông đảo mà còn trở thành cái tên hút các hợp đồng quảng cáo. Được biết hiện tại, Hyeri đang làm đại diện quảng cáo cho hơn 10 nhãn hàng, đang thương thảo hợp đồng với 3 thương hiệu và nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo hấp dẫn khác. Đây quả là thành tích đáng ngưỡng mộ của cô ca sĩ kiêm diễn viên mới 22 tuổi này.

Sehun (EXO)

Maknae đáng yêu của EXO, Oh Sehun, được sinh ra tại Seoul vào ngày 12/4/1994. Đã là một thành viên của EXO đồng nghĩa với việc là một trong những chàng trai được yêu thích nhất của Kpop và nổi tiếng nhất Châu Á. Sehun là một định nghĩa đúng chuẩn của em út: nhỏ tuổi nhất nhưng lại cao nhất, gương mặt chuẩn soái ca, 4D quái quậy nhất. Người ta yêu quý Sehun vì anh chàng này nhảy cực đỉnh, Rap hay, và luôn cố gắng để tiến bộ hơn. Tuy không quá suất sắc và có nhiều thành tích nhưng  Sehun vẫn là cái tên đáng để nhắc đến, và đáng để yêu quý.

Sehun (EXO)

Một Sehun nam thần vạn người mê...

và khoảnh khắc khó đỡ nhất trần đời

... và khoảnh khắc khó đỡ nhất trần đời

Hyunyoung (Rainbow)

Cho Hyunyoung, thường được biết đến với nghệ danh Hyunyoung, là nữ idol Hàn Quốc và là một giọng ca chính của nhóm Rainbow. Cô cùng nhóm nhạc của mình hiện đang kí hợp đồng với hãng đĩa DSP Media.

Hyunyoung (Rainbow)

Út cưng của Rainbow

Rainbow đã từng cho ra mắt 2 nhóm nhỏ và Hyunyoung đều có mặt trong đội hình của cả 2 nhóm đó vì khi nhắc đến Rainbow hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến Hyunyoung. Cô nàng cực nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa của mình, chính vì thế nên Hyunyoung hay xuất hiện trên các tạp chí dành cho nam giới.Cùng như các video quảng cáo trò chơi điện tử.

Hyunyoung (Rainbow)

Hyunyoung sở hữu thân hình bốc lửa đốt cháy mọi ánh nhìn

Nhưng cô nàng còn chứng tỏ mình không chỉ có một gương mặt đẹp mà giọng ca cũng không phải dạng thường. Nam ngoái, cô nàng đã có màn kết hợp với rapper Sool J cho ra đời ca khúc "Honey".

Cô cũng đồng thời là chủ xị của chương trình "Girl Wiki" với cô bạn cùng nhóm Jisook và hai người đã cho ra đời bản song ca "Blade Man". Ngạc nhiên hơn, cô còn là đồng sáng tác và sản xuất cho album "24" của ngôi sao nhạc R&B Kye Bum Joo vào năm ngoái với nghệ danh "Heidi".

YuGyeom (GOT7)

Đây là chàng trai nằm trong top những 97-er nổi bật của Kpop. Bên cạnh ưu thế về khả năng hát, YuGyeom là cỗ máy nhảy của GOT7. Mới đây anh chàng tham gia chương trình Hit the stage - một show về vũ đạo của Mnet. Mặc dù chỉ xuất hiện có 2 lần nhưng YuGyeom đã giành giải Nhất.

đây là thành viên sở hữu nhiều tài năng của Got7

Dù nhỏ tuổi nhưng YuGyeom sở hữu tài năng mà ai cũng phải ngưỡng mộ

YuGyeom xứng đáng được yêu mến vì bên cạnh kỹ năng điêu luyện, khi trình diễn anh chàng luôn thể hiện một sự say mê, dáng vẻ hạnh phúc khi được biểu diễn. Và điều quan trọng là YuGyeom rất cưng fan, anh chàng luôn chăm chỉ google dịch mỗi dòng twit ra nhiều thứ tiếng để fan có thể hiểu.

Bên cạnh những maknae tiêu biểu này, còn vô vàn những idol trẻ tuổi và tài năng khác, họ không chỉ là người nhỏ tuổi nhất mà còn là những điểm nhấn độc đáo của một nhóm nhạc. 

Thỏ Nhi (TH)

 



Với bạn, ai là Maknae xứng mặt bảo bối nhất
  • SungJae (BTOB)

    SungJae (BTOB)

    SungJae (BTOB)

    0 votes / 0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0 votes / 0%
  • Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    Tzuyu (Twice)

    0 votes / 0%
  • Hye Ri (Girl’s Day)

    Hye Ri (Girl’s Day)

    Hye Ri (Girl’s Day)

    0 votes / 0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0 votes / 0%
  • Hyunyoung (Rainbow)

    Hyunyoung (Rainbow)

    Hyunyoung (Rainbow)

    0 votes / 0%
  • YuGyeom (GOT7)

    YuGyeom (GOT7)

    YuGyeom (GOT7)

    0 votes / 0%
Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày