Nhiều tên tuổi Kpop đồng loạt khuấy động bảng xếp hạng Album thế giới của Billboard tuần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Nhiều tên tuổi Kpop đồng loạt khuấy động bảng xếp hạng Album thế giới của Billboard tuần này

Trong tuần này, bảng xếp hạng Album thế giới của Billboard xuất hiện nhiều cái tên của Kpop như G-Friend, BTS, Taeyeon và BTOB.

Với hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng lần lượt trở lại đường đua Kpop trong tháng 3, các bảng xếp hạng trong và ngoài nước cũng trở nên nhộn nhịp và căng thẳng hơn bao giờ hết. Và trong tuần này, bảng xếp hạng Album thế giới của Billboard cũng ghi nhận thành tích ấn tượng của nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng, điển hình là G-Friend, BTS, Taeyeon và BTOB!

Nhiều tên tuổi Kpop đồng loạt "leo dốc" bảng xếp hạng Album thế giới của Billboard tuần này
Ra mắt hôm 6 tháng 3 vừa qua, mini album mới của G-Friend mang tên "The Awakening" đã nhanh chóng xuất hiện trên World Album Chart của Billboard ở vị trí thứ 5 (thống kê trên bảng xếp hạng mới của tuần ngày 25 tháng 3). Đây là album đánh dấu sự thay đổi hình ảnh và phong cách của G-Friend, từ những nữ sinh đáng yêu sang các cô nàng cá tính. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi "The Awakening" mang về rất nhiều thành tích ấn tượng cho G-Friend. Mới đây nhất, các cô gái nhà Source Music đã giành được chiến thắng đầu tiên cho ca khúc chủ đề "Fingertip" trong tập phát sóng ngày 14 tháng 3 của "The Show".

Phát hành đã hơn 1 tháng nhưng có vẻ như "You Never Walk Alone" của BTS vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ vững vàng tại bảng xếp hạng World Album ở tuần thứ 4, sản phẩm này mới đây còn leo thẳng lên vị trí thứ 8, tăng 1 hạng so với vị trí thứ 9 của tuần trước. BTS cũng đang ngày càng khẳng định sức nóng tên tuổi khi giữ vững vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Social 50 và vị trí thứ 31 trên bảng xếp hạng Artist 100 của Billboard.

Trong khi đó, full album solo đầu tay của Taeyeon - "My Voice", hiện đang xếp ở vị trí thứ 9. Phát hành ngày 28 tháng 2, "My Voice" ra mắt lần đầu tiên trên bảng xếp hạng danh giá này ở vị trí thứ 2 trong tuần trước.

Một tên tuổi khác của Kpop cũng vừa góp mặt tại bảng xếp hạng World Album của Billboard chính là BTOB. Mini album mới của nhóm - "Feel'eM" hiện đang xếp thứ 15 theo thống kê mới nhất vừa được công bố.

Xin chúc mừng loạt thành tích Billboard ấn tượng của G-Friend, BTS, Taeyeon và BTOB!

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày