Tình trạng bất ổn của Jihyo (Twice) khiến fan lo lắng: Nghẹn ngào khóc giữa concert, nhiều lần biến mất ở MAMA 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 05 / 12 / 2019

Tình trạng bất ổn của Jihyo (Twice) khiến fan lo lắng: Nghẹn ngào khóc giữa concert, nhiều lần biến mất ở MAMA 2019

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng Jihyo đang bị ảnh hưởng bởi vụ việc của Kang Daniel.

Chiều tối ngày 4/12, lễ trao giải Mnet Asian Artist Awards 2019 (MAMA 2019)chính thức diễn ra tại Nhật Bản, quy tụ dàn sao hot tham gia bao gồm BTS, TWICE, GOT7, Monsta X, TXT, ITZY, Chungha…

Không ngoài dự đoán, với một năm hoạt động không ngừng nghỉ và gặt hái được nhiều thành tích tốt, BTS cùng TWICE là hai nhóm nhạc 'càn quét' được nhiều giải thưởng đó. BTS thì đã đỉnh từ trước, nhưng với TWICE, quả thật ở hạng mục nhóm nữ chẳng có mấy cái tên đủ sức nặng để vượt qua các cô gái.

Sau buổi lễ trao giải, thành viên Jihyo hiện đang trở thành tâm điểm bàn luận vì biểu cảm trầm lắng bất thường trên thảm đỏ. Trưởng nhóm Twice vẫn xinh đẹp nhưng không còn tươi tắn như những lần xuất hiện ở sự kiện trước.

Jihyo không tươi cười khi đi thảm đỏ MAMA.

Ở một vài khoảnh khắc, Jihyo để lộ tâm trạng buồn bã, đi cúi đầu ở MAMA 2019. Có vẻ như tâm trạng hoặc sức khỏe của thành viên Twice không tốt.

Trước cả thời điểm bước lên sân khấu biểu diễn, TWICE đã lên nhận giải 'không kịp nghỉ'. Tuy nhiên, điều khiến các fan không khỏi khó hiểu là sự vắng mặt của Jihyo. Cô nàng là trưởng nhóm, thường đảm nhận vai trò phát biểu trong những trường hợp nhận giải thưởng, họp báo. Sự biến mất của Jihyo khiến fan lo lắng và các thành viên còn lại của Twice khá lúng túng khi được mời chia sẻ cảm xúc.

Jihyo chỉ xuất hiện ở lần nhận giải đầu tiên - Nhóm nữ xuất sắc nhất.

 

Sau đó, ở lần nhận giải thứ 2, thứ 3, thứ 4, nữ thần tượng vắng mặt một cách khó hiểu, khiến nhiều fan không khỏi hoang mang.

Sau đó, Jihyo khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi xuất hiện trong phần trình diễn cùng Twice. Tuy nhiên, vẫn có fan nhận ra trưởng nhóm có giọng hát không ổn định, thường bị đứt hơi. Jihyo không còn giữ vững phong độ nhưng những lần biểu diễn ở chương trình âm nhạc.

Giải thích cho tình trạng khó hiểu này, niều người cho rằng do nữ idol đang gặp vấn đề về sức khỏe, cộng thêm thời tiết quá lạnh nên Jihyo khó mà vui cười được như mọi khi. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại nhận định Jihyo đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn chia tay cùng Kang Daniel đang ồn ào trong thời gian gần đây.

Trước đó vào ngày 1/12, Jihyo đã bất ngờ nghẹn ngào khóc khi đang hát tại concert của Twice ở Nagoya, Nhật Bản. Ở tiết mục trình diễn ca khúc Wishing, đến giữa ca khúc, nước mắt của cô chực trào khiến người xem cảm thấy khó hiểu và không biết đã xảy ra chuyện gì lúc đó.

Jihyo chực trào nước mắt khi đang hát 

Những nghi vấn xoay quanh tin đồn giữa Jihyo và Kang Daniel đã chia tay xuất phát từ tiết lộ nữ diễn viên người Indonesia Luna Maya chia sẻ trên livestream tối 30/11. Nữ diễn viên này cho biết một nhân viên của Konnect Entertainment đã xác nhận điều này với cô. 

 Jihyo và Kang Daniel đang bị đồn đoán là đã "đường ai nấy đi"

Đáng chú ý hơn, cùng ngày 4/12 diễn ra MAMA, Kang Daniel tuyên bố ngừng hoạt động vì bệnh trầm cảm. Thông tin này càng khiến nhiều fan lo lắng cho Jihyo khi cô luôn u sầu khi bạn trai đang trải qua thời điểm khó khăn.

Nhưng dù là lý do nào đi nữa, tình trạng của cô nàng trưởng nhóm TWICE vẫn đang làm các fan vô cùng lo lắng. Hy vọng rằng Jihyo sẽ có thời gian nghỉ ngơi để bình phục sức khỏe và ổn định tình trạng tâm lý nếu như cô đang thật sự gặp phải vấn đề không tốt.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: KANG DANIEL RƠI VÀO TÌNH TRẠNG TRẦM CẢM ĐÁNG BÁO ĐỘNG: LIÊN TỤC ĐĂNG TIN NHẮN CÓ NỘI DUNG 'CẦU CỨU', HỦY LỊCH TRÌNH GHI HÌNH COMEBACK

XEM THÊM: LÝ DO KHIẾN KANG DANIEL BỊ ĐẢ KÍCH LỚN: ĐẠT CÚP NO.1 NHƯNG LẠI BỊ KNET MẮNG CHỬI KHÔNG THƯƠNG TIẾC VÌ CHO LÀ CƯỚP ĐI CHIẾN THẮNG CỦA AOA

XEM THÊM: BỘ SƯU TẬP NHỮNG MÀN TƯƠNG TÁC ĐÁNG NHỚ NHẤT AAA VIỆT NAM 2019: KANG DANIEL TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM VÌ JIHYO (TWICE) VÀ ONG SEONGWOO



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày