Top 10 sân khấu live Kpop được xem nhất trên Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Top 10 sân khấu live Kpop được xem nhất trên Youtube

Bên cạnh những MV chính thức đạt hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu view, những nhóm nhạc sau đây còn sở hữu những sân khấu live đình đám thu hút lượt xem khủng trên Youtube.

Tất cả những ai quan tâm đến Kpop đều biết, nền âm nhạc này không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những MV lung linh mà còn nổi tiếng với hàng loạt những sân khấu live hoành tráng. Sở hữu một hệ thống các show âm nhạc hàng tuần chuyên nghiệp, Kpop cũng tạo ra nhiều cơ hội cho các thần tượng thể hiện khả năng vũ đạo cũng như hát live của mình.

BTS Blood Sweat & Tears

Đối với các MV chính thức, việc sở hữu lượt view hàng triệu hay chục triệu là chuyện hết sức bình thường tại Kpop (thậm chí vài nhóm nhạc nổi tiếng có thể chạm tay đến con số hàng trăm triệu lượt xem). Tuy nhiên, đối với những sân khấu live trên các show âm nhạc hàng tuần, việc đạt đến chục triệu view gần như là bất khả thi, và chỉ có vài nhóm làm được.

Mới đây, một kênh Youtube đã tiết lộ danh sách 10 sân khấu live trên các show âm nhạc hàng tuần sở hữu lượt view cao nhất trong lịch sử Kpop. Bảng xếp hạng này được thống kê theo những quy tắc như sau: Chỉ ghi nhận một màn trình diễn cho mỗi bài hát; Chỉ tính sân khấu live trên các show âm nhạc hàng tuần, không tính các lễ trao giải hay sân khấu đặc biệt; Không cộng dồn lượt view từ các video khác nhau của cùng một màn trình diễn.

Và đây chính là kết quả top 10 sân khấu live được xem nhiều nhất Kpop:

10. SNSD - "Catch Me If You Can" (Show! Music Core)

Màn trình diễn vào năm 2015 của SNSD ghi nhận 11.8 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của "Music Core".

9. TWICE - "Cheer Up" (M!Countdown)

"Cheer Up" là bản hit giúp TWICE vụt sáng trên bầu trời Kpop. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi sân khấu live đầu tiên của ca khúc này sở hữu đến 12.08 triệu view.

8. BlackPink - "Whistle" (Inkigayo)

BlackPink được mệnh danh là "Tân binh khủng long" của năm 2016. Và girlgroup nhà YG đã chứng minh điều này khi sân khấu live đầu tiên của "Whistle" - một trong hai bài hát debut của nhóm, ghi nhận lượt view lên đến 12.1 triệu.

7. BlackPink - "Playing With Fire" (Inkigayo)

Tiếp tục là một màn trình diễn khác của BlackPink! Với lần comeback đầu tiên (sau khi debut) cùng "Playing With Fire", tính đến nay các cô gái đã sỡ hữu 14.05 triệu view cho sân khấu live trên "Inkigayo". 

6. Big Bang - "Fantastic Baby" (Inkigayo)

Big Bang chắc chắn là cái tên không thể thiếu vắng trong các bảng xếp hạng về lượt view Youtube tại Kpop! Màn trình diễn của nhóm trên "Inkigayo" từ cách đây 5 năm hiện đã đạt 14.4 triệu lượt xem.

5. BTS - "Blood Sweat & Tears" (M!Countdown)

Các fan hoàn toàn có thể tự hào khi BTS là nghệ sĩ duy nhất không đến từ BIG3 xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Và với những thành tích Youtube ấn tượng trong thời gian gần đây, không có gì ngạc nhiên khi sân khấu trở lại trên "M!Countdown" cho bản hit "Blood Sweat & Tears" của nhóm cũng sở hữu lượt xem cực kỳ ấn tượng - 14.8 triệu.

4. BlackPink - "BOOMBAYAH" (Inkigayo)

Không hổ danh là "tân binh quái vật", BlackPink đánh dấu lần thứ 3 xuất hiện trong danh sách này cùng với sân khấu live cho một ca khúc debut khác - "BOOMBAYAH". Tính đến nay, màn trình diễn trên "Inkigayo" này đã vượt qua con số 18.3 triệu view.

3. Big Bang - "Bang Bang Bang" (M!Countdown)

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Big Bang vẫn chứng minh được sức nóng tên tuổi của một "tường thành" thật sự tại Kpop. Sân khấu live "Bang Bang Bang" hồi tháng 6 năm 2016 trên "M!Countdown" đã đạt 33.8 triệu view tính đến thời điểm hiện tại.

2. PSY - "Gangnam Style" (Inkigayo)

Không cần phải bàn cãi về độ nổi tiếng của "Gangnam Style" trên khắp thế giới! Còn tại Hàn Quốc, gần như rất khó để nhìn thấy PSY xuất hiện trên một show âm nhạc. Nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, ngôi sao này chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn khó quên. Bằng chứng rõ nhất chính là sân khấu live "Gangnam Style" trên "Inkigayo" cách đây gần 5 năm đã chạm tay đến con số 59.1 triệu lượt xem.

1. Wonder Girls - "Nobody" (M!Countdown)

Đây chắc chắn sẽ là một bất ngờ lớn đối với nhiều người, khi mà vị trí số 1 của bảng xếp hạng này lại thuộc về một nhóm nhạc tưởng như đã không còn giữ được sức nóng tên tuổi trong quá khứ (và thực tế là họ cũng vừa tan rã hồi tháng 2 năm nay)!

Vượt qua những huyền thoại khác như PSY, Big Bang hay SNSD, vượt mặt cả những nhóm nhạc xu hướng hiện nay như TWICE, BlackPink hay BTS, Wonder Girls mới chính là nhóm nhạc sở hữu sân khấu live đỉnh nhất trong lịch sử Kpop, với 66.7 triệu lượt xem cho màn trình diễn "Nobody" trên "M!Countdown". Một điều đáng ngạc nhiên hơn nữa, đó là màn trình diễn này được đăng tải vào năm 2008, khi mà Youtube hay chuyện "cày view" thậm chí còn chưa thịnh hành như hiện nay.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày