Trainee 'vàng' xác nhận đã rời SM và chuẩn bị tranh tài tại 'The UNIT' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 01 / 10 / 2017

Trainee 'vàng' xác nhận đã rời SM và chuẩn bị tranh tài tại 'The UNIT'

Mong ước Hansol debut cùng NCT nay đã không thể trở thành sự thật!

Theo đại diện của show cứu vớt thần tượng "The UNIT", thực tập sinh Hansol sẽ tham gia vào buổi thử giọng đang diễn ra kể từ ngày 29 tháng 9. Anh chàng sẽ thi tài vào ngày hôm nay - ngày 1 tháng 10, cũng là ngày cuối cùng của vòng thử giọng. Ở "The UNIT", Hansol đăng ký dự thi dưới danh nghĩa trainee của một công ty quản lý mới, không phải SM Entertainment. Điều đó có nghĩa rằng thực tập sinh nổi tiếng này đã rời SM, đúng như tin đồn nổ ra hồi 4 tháng trước.

Hansol

Vào tháng 6/2017, cư dân mạng bất ngờ khi thấy Hansol lập một tài khoản Instagram mới nhưng không theo dõi bất kỳ ai trong SM Entertainment. Ngược lại, anh chàng lại follow một thần tượng thuộc nhóm BLANC7, chính chi tiết này khiến Knet ngờ rằng Hansol đã không còn làm trainee tại SM Entertainment.

Trong 3 tháng tiếp theo, người hâm mộ cũng chẳng còn thấy hình ảnh của Hansol được cập nhật trên trang cá nhân dành cho trainee SM. Thay vào đó, chỉ còn 3 thành viên thuộc dự án SMRookies thường xuyên "lên sóng" là: Kun, Lucas và Jungwoo.

Được biết, tính đến hồi tháng 6/2017, Hansol (1994) là thực tập sinh lớn tuổi nhất của SM Entertainment. Anh chàng là bạn rất thân với nam thần tượng Yuta thuộc unit NCT 127. Người hâm mộ đã từng rất kỳ vọng rằng Hansol cũng sẽ gia nhập và trở thành một thành viên mới của dự án NCT.

Hansol

Trong một diễn biến khác, sau khi kết thúc vòng thử giọng ngày hôm nay, "The UNIT" sẽ bắt đầu vòng loại đầu tiên và chia thí sinh thành các nhóm nhỏ để tranh tài. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào tối 28 tháng 10.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày