INFINITE và NCT Dream có khả năng sẽ comeback trong tháng 8? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

INFINITE và NCT Dream có khả năng sẽ comeback trong tháng 8?

Màn comeback của những nhóm nhạc này sẽ khiến đường đua Kpop tháng 8 sôi động và khốc liệt hơn?

Trong thời gian gần đây, nhiều gương mặt nổi tiếng đã lần lượt xác nhận sẽ trở lại hoặc ra mắt vào tháng 8. Sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên các bảng xếp hạng cũng như chương trình âm nhạc trong tháng tới. Tuy nhiên, có vẻ như đó vẫn chưa phải là toàn bộ diễn biến của đường đua Kpop tháng 8.

INFINITE và NCT Dream comeback tháng 8

Vào ngày 30 tháng 7, trang web chính thức của Mnet (Mnet.com) đã đăng tải hàng loạt hình ảnh chi tiết về lịch trình trở lại và ra mắt của các nhóm nhạc thần tượng cũng như nghệ sĩ solo trong tháng 8. Ở những hình ảnh đầu tiên, Mnet liệt kê những gương mặt đã chính thức xác nhận ngày comeback/debut trong tháng tới, bao gồm G-Friend (1 tháng 8), Kim Samuel (2 tháng 8), WINNER (4 tháng 8), Wanna OneDAY6 (7 tháng 8), Weki Meki (8 tháng 8),...

INFINITE và NCT Dream comeback tháng 8

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, trong những bức ảnh tiếp theo, Mnet tiếp tục liệt kê một số nghệ sĩ và nhóm nhạc có khả năng sẽ trở lại, hoặc đã xác nhận comeback nhưng chưa công bố thời điểm cụ thể. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến INFINITE. Nhóm từng công bố kế hoạch trở lại vào tháng 5 vừa qua, tuy nhiên màn comeback này đã sớm bị hoãn lại do chấn thương xương sườn của trưởng nhóm Sunggyu.

INFINITE và NCT Dream comeback tháng 8

Lịch comeback của Mnet cũng một lần nữa xác nhận sự trở lại của các nghệ sĩ như B.A.P, SNSD, Lee Gi Kwang (Highlight), Taemin (SHINee). Ngoài ra, NCT Dream cũng bất ngờ góp mặt trong danh sách này dù SM Entertainment chưa hề đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Nếu thông tin này là sự thật, NCT Dream sẽ phát hành sản phẩm mới chỉ sau 6 tháng vắng bóng kể từ khi "My First And Last" ra mắt hồi tháng 2 năm nay.

INFINITE và NCT Dream comeback tháng 8

Cùng chờ đón sự trở lại của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop trong tháng 8 này, mở đầu với G-Friend vào ngày mai (1 tháng 8)!



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày