Fan phỏng đoán thực tập sinh "vàng" Hansol đã rời công ty SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Fan phỏng đoán thực tập sinh "vàng" Hansol đã rời công ty SM

Những phỏng đoán này được soi từ những chi tiết trong tài khoản Instagram của anh chàng.

Hansol, một thực tập sinh nổi tiếng thuộc dự án SM Rookies, cuối cùng đã mở một tài khoản Instagram, nhưng có vẻ như người hâm mộ của anh chàng lại không cảm thấy vui vẻ như mong đợi. Sau khi phát hiện một số chi tiết bất thường trong tài khoản, một số fan phỏng đoán rằng rất có thể Hansol đã rời khỏi SM Entertainment.

 Hansol

Chỉ vài ngày sau khi trang cá nhân được thành lập, Hansol đã thu hút được hơn 54.000 người theo dõi. Mặc dù vậy, anh chàng chỉ theo dõi 9 người, trong đó không có bất kỳ ai là nghệ sĩ của SM Entertainment. 

Chưa hết, người mà Hansol nhấn theo dõi đầu tiên là Shinwoo của BLANC7, người thường xuyên bình luận trong trang cá nhân của anh chàng. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Hansol không chỉ rời khỏi SM Entertainment mà anh chàng cũng đã kịp tìm cho mình một bến đỗ, một công ty quản lý hoàn toàn mới.

Hansol

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào, việc Hansol chỉ đơn giản lập một tài khoản Instagram để tương tác với người hâm mộ hay anh chàng đã rời khỏi SM Rookies vẫn còn là điều mà công chúng cực kỳ thắc mắc. 

Hansol (tên đầy đủ là Ji Hansol), là một thực tập sinh nổi bật với vẻ ngoại hoàn mỹ như búp bê và khả năng nhảy tuyệt vời. Anh chàng trainee nổi tiếng này sinh năm 1994, hiện đang là thực tập sinh lớn tuổi nhất của SM. Hansol rất thân với Yuta của NCT 127 và được rất nhiều người hâm mộ mong ngóng gia nhập vào dự án NCT. Nếu được debut, dự kiến Hansol sẽ chịu trách nhiệm về phần nhảy và rap trong nhóm. 

Hansol



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày