TWICE là hình mẫu mà PRISTIN muốn hướng đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

TWICE là hình mẫu mà PRISTIN muốn hướng đến

PRISTIN đã tiết lộ rằng TWICE chính là hình mẫu mà họ muốn hướng đến và cần học hỏi nhiều hơn.

PRISTIN

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi rằng những nhóm nhạc “đàn chị” nào là hình mẫu mà nhóm hướng tới thì tân binh PRISTIN đã liệt kê ra vài cái tên khiến nhiều người người bất ngờ.

SNSD

SNSD

Thành viên Rena đã nói, "Vì chúng tôi đã debut và mỗi nhóm nhạc thần tượng nữ đều có những sức hút của riêng mình, thật khó để chỉ chọn một nhóm làm hình mẫu. Girl's Generation có rất nhiều thành viên như chúng tôi và do đó họ luôn có nhiều màu sắc khác nhau trong các màn trình diễn, điều này là những gì mà chúng tôi phải học hỏi từ họ”.

TWICE

TWICE

Ngoài ra, PRISTIN cũng chọn TWICE là thần tượng của nhóm. "Những biểu cảm trên khuôn mặt và nét quyến rũ, tươi mát của họ là những điều chúng tôi muốn học hỏi", PRISTIN nói. Ngay từ khi chưa được debut, PRISTIN được đánh là nhóm nhạc có khả năng vươn lên hàng đối thủ của TWICE, hai nhóm thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Chính vì thế khi PRISTIN dành cho TWICE những lời khen có cánh khiến nhiều người bất ngờ.

After School

After School

Bên cạnh đó, nhóm cũng nhắc đến cái tên của nhóm nhạc cùng công ty - After School. PRISTIN cho biết màn trình diễn ca khúc “Black Widow” của nhóm đã kế thừa từ phong cách biểu diễn lôi cuốn của đàn chị After School.

PRISTIN đã kịp tỏa sáng trong Showcase

Dù MV debut không mấy ấn tượng và nhận nhiều "gạch đá" nhưng mới đây, PRISTIN đã kịp tỏa sáng trong Showcase. Từng thành viên trong nhóm thể hiện hết khả năng để chứng tỏ cho khán giả công nhận tài ca hát và vũ đạo của họ. Hy vọng, nhóm nhạc tân binh này sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày