Twice viết nên một trang sử mới cho khi khép lại dome tour đầu tiên tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 04 / 2019

Twice viết nên một trang sử mới cho khi khép lại dome tour đầu tiên tại Nhật Bản

Twice đã thu hút 220 nghìn khán giả với dome tour Nhật Bản.

Với concert cuối cùng diễn ra vào ngày 6/4 tại Nagoya, Twice đã khép lại dome tour đầu tiên tại Nhật Bản một cách hoành tráng khi quy tụ tới 220.000 khán giả tham dự. Thông qua tour diễn này, Twice đã viết nên một trang sử mới cho Kpop.

Bắt đầu từ Kyocera Dome (Osaka) vào ngày 20 và 21/3, Twice đã tổ chức tour diễn Twice Dome Tour 2019 '#Dreamday' với 5 buổi diễn tại 3 thành phố và mang đến sân khấu cuối cùng tại Nagoya Dome vào tối 6/4.

 



Dome tour lần này đã trở thành chủ đề nóng hổi khi Twice vừa là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên vừa là nghệ sĩ nước ngoài tổ chức concert tại Tokyo Dome sớm nhất kể từ khi debut.

Tour diễn lần này vốn được lên kế hoạch tổ chức 4 buổi nhưng vì sự hưởng ứng nồng nhiệt của fan hâm mộ nên đã được bổ sung thêm 1 buổi tại Kyocera Dome. Ngoài ra, toàn bộ vé đã được tẩu tán chỉ 1 phút sau khi mở cổng bán vé thường, qua đó khẳng định tên tuổi 'nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á' của Twice.

 



Twice đã mê hoặc fan hâm mộ với nhiều sức hút đa dạng, từ hình ảnh vui vẻ, hoạt bát đặc trưng cho tới màn trình diễn tràn đầy sức mạnh khi thể hiện loạt hit của mình tại dome tour.

Trong ngày diễn ra concert, các fan đến mua vật phẩm (goods) và thưởng thức màn trình diễn của Twice đã thu hút sự chú ý khi tạo nên một biển người xung quanh địa điểm tổ chức.

Ngày 6/4, sau khi kết thúc dome tour tại Nagoya Dome, Twice đã xúc động rơi nước mắt vì được fan hâm mộ tổ chức một sự kiện bất ngờ. Ngay sau những lời chia sẻ cảm nghĩ khi kết thúc buổi diễn của Twice, đoạn phỏng vấn ghi lại hình ảnh các fan ủng hộ nhóm đã được công bố. Đồng thời, từ khán đài, tất cả đã đồng thanh hét lớn 'Be as ONE' và vẫy những chiếc banner màu vàng kim có ghi câu slogan 'ONCE♡TWICE'. Chaeyoung hạnh phúc chia sẻ: 'Tôi thật sự cảm động khi được tham gia dome tour lần này với rất nhiều các bạn Once'. Jeongyeon cũng phát biểu: 'Đây quả là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc, đến mức tôi không muốn kết thúc một chút nào. Nếu bây giờ phải kết thúc, chắc chắn chúng ta sẽ có một khởi đầu mới khác, vậy nên mọi người hãy tiếp tục chờ đợi cuộc hội ngộ tiếp theo nhé'.

 



Sau khi kết thúc buổi diễn tại Nagoya, thông tin phát hành sản phẩm tiếng Nhật tiếp theo của Twice đã bất ngờ được công bố thông qua màn hình lớn và nhận được sự hoan hô của những fan hâm mộ lấp đầy hàng ghế khán giả.

Theo đó, Twice sẽ phát hành single tiếng Nhật vol.4 Happy Happy vào ngày 17/7 và single vol.5 Breakthrough vào ngày 24/7. Vậy là chỉ trong tháng 7, nhóm sẽ tiến hành sự kiện quảng bá chưa từng có với việc phát hành single trong 2 tuần liên tiếp.

Việc một nghệ sĩ nước ngoài phát hành single trong 2 tuần liên tiếp là điều hiếm thấy. Dự kiến, Twice sẽ mang đến sức hút mới mẻ qua concept hoàn toàn trái ngược trong mỗi single.

 



Sau khi debut tại Nhật, Twice đang chuẩn bị nâng tổng số sản phẩm âm nhạc chứng minh cho mức độ nổi tiếng của nhóm tại Nhật lên con số 6. Nhóm đã nhận được 3 chứng nhận bạch kim liên tiếp từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản với best album debut tại Nhật Bản phát hành hồi tháng 6/2017 mang tên #Twice, single đầu tay One More Time phát hành vào tháng 10 cùng năm và single vol.2 Candy Pop trình làng tháng 2/2018. Sau đó, single vol.3 Wake Me Up ra mắt tháng 5/2018 của nhóm đã trở thành single của nghệ sĩ nữ đầu tiên đạt chứng nhận bạch kim kép.

Full album đầu tay BDZ phát hành tháng 9/2018 đã được trao chứng nhận bạch kim, còn album #TWICE2 trình làng ngày 6/3 cũng xâm chiếm BXH Oricon Daily Album và đứng đầu BXH Oricon Weekly Album tổng cộng 3 lần. Không chỉ vậy, nhóm đã lần đầu tiên đạt hơn 200.000 điểm trên BXH Oricon trong tuần đầu tiên phát hành album kể từ khi debut ở Nhật Bản, qua đó ngày càng trở nên nổi tiếng khi tự thiết lập nên kỷ lục mới cho riêng mình.




Nhân dịp kỷ niệm 2 năm debut tại Nhật Bản trong năm nay, Twice dự kiến sẽ một lần nữa thể hiện vị thế 'nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á' của mình ở đất nước này thông qua việc phát hành 2 single liên tiếp trong tháng 7.

Bắt đầu từ ngày 8/4, Twice sẽ trở thành người hỗ trợ đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Qoo - thương hiệu nước trái cây của Coca Cola Nhật Bản - và hoạt động tích cực trong vai trò người mẫu quảng cáo trên TV. Ca khúc mới Happy Happy cũng đã được lựa chọn làm nhạc nền quảng cáo, qua đó giúp nhóm được công nhận nhiều hơn trong vai trò người mẫu quảng cáo tại Nhật.

Mặt khác, Twice đang chuẩn bị quay trở lại sân khấu Hàn Quốc trong tháng 4 này.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày