Vì chấn tương của Onew, SHINee có thể sẽ hoãn comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 09 / 2016

Vì chấn tương của Onew, SHINee có thể sẽ hoãn comeback

Tình hình sức khỏe của Onew có khả năng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự trở lại của SHINee.

Vào sáng 5 tháng 9, SM Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức liên quan đến thành viên Onew của SHINee, người vừa bị chấn thương mắt cá chân trong khi đang biểu diễn tại buổi concert của nhóm mang tên "SHINee World V" hôm 4 tháng 9.

Onew SHINee
Một đại diện đến từ SM cho biết: "Đúng là Onew đã bị bong gân mắt cá chân phải, nhưng thật may mắn là phần xương của cậu ấy không có vấn đề gì cả. Cậu ấy vẫn nán lại sân khấu cho đến phút cuối cùng, và đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện kiểm tra sau khi buổi biểu diễn kết thúc. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, Onew nhận được lời khuyên rằng nếu nghỉ ngơi và giảm thiểu mọi cử động, cậu ấy sẽ sớm hồi phục. Chúng tôi sẽ liên tục kiểm tra tình trạng sức khỏe của Onew để đảm bảo về khả năng phục hồi chấn thương của cậu ấy".

Liên quan đến các hoạt động trong tương lai của SHINee, SM cũng đưa ra nhận định rằng, rất có thể nhóm sẽ phải trì hoãn đợt comeback sắp tới.

Đại diện của SM Entertainment chia sẻ: "SHINee đang chuẩn bị cho sự trở lại trong tháng này. Có vẻ như Onew cũng không gặp bất kì trở ngại nào trong việc tiếp tục chuẩn bị comeback với nhóm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại lịch trình để đảm bảo quá trình hồi phục của cậu ấy diễn tiến tích cực nhất".

SHINee comeback
Dù người hâm mộ vẫn rất nóng lòng chờ đợi SHINee phát hành sản phẩm mới, song có lẽ trong lúc này, ai cũng hiểu rằng sức khỏe của Onew mới là điều quan trọng nhất!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày